Bộ Tư lệnh Quân khu V: Thăm và chúc Tết tại huyện đảo Lý Sơn

23/01/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 23/01, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu V đã thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn.

(TN&MT) - Sáng 23/01, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu V do Thiếu tướng Trần Quang Phương, Chính ủy Quân Khu V làm Trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi.
   
Thiếu tướng Trần Quang Phương tặng quà cho huyện Lý Sơn
   
  Thay mặt đoàn, Thiếu tướng Trần Quang Phương biểu dương, chúc mừng những thành tựu đã đạt được của lãnh đạo và nhân dân huyện đảo Lý Sơn. Đồng thời, nhấn mạnh, trong năm mới 2014 sẽ có những thử thách khó khăn mới, đề nghị địa phương cần phát huy tốt hơn nữa những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2014. Trước mắt, tập trung chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.
   
  Thiếu tướng Trần Quang Phương cũng đến thăm và chúc Tết Đồn Biên Phòng Lý Sơn, Trạm Ra Đa 550, Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện Lý Sơn. Tại các nơi đến thăm, Thiếu tướng Trần Quang Phương lưu ý các đơn vị lực lượng vũ trang tập trung quan tâm đến đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ ăn tết vui vẻ và đảm bảo quân số, nắm chắc tình hình, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu trước mọi tình huống trong những ngày trước, trong và sau Tết Giáp Ngọ năm 2014.
   
  Dịp này, đoàn đã trao tặng 150 suất quà tết cho đối tượng chính sách và hộ nghèo trên đảo, tổ chức trồng cây tại Đình làng An Vĩnh, nơi tổ chức Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa, thắp hương tại tượng đài Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải.
Anh Quân
                                                                                      
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Tư lệnh Quân khu V: Thăm và chúc Tết tại huyện đảo Lý Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO