Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam

06/08/2018 12:11

(TN&MT) - Sáng 06/8, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Lê Công Thành đã tiếp Bà Jehannce Roccas, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam nhân dịp bà Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

BT 3
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà trao đổi với Bà Jehannce Roccas, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam nhân dịp bà Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. 

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng chúc mừng Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam, Bà Jehanne Roccas đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Bộ trưởng cảm ơn Đại sứ trong thời gian qua đã tích cực thúc đẩy hợp tác giữa Vương quốc Bỉ và Việt Nam. Đồng thời, Bộ trưởng cũng chúc Bà Jehanne Roccas thành công trên cương vị mới tại đất nước Cuba, Bộ trưởng tin tưởng rằng với những kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm trong công tác tài nguyên môi trường ở đất nước Việt Nam Bà Jehanne Roccas sẽ chia sẻ và hỗ trợ cho Cuba trong công tác ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ tài nguyên môi trường.

Trao đổi với Bà Jehanne Roccas, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết trong thời gian sắp tới, Bộ Tài nguyên và Môi trường mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác với Vương quốc Bỉ trong các lĩnh vực mà Bộ quản lý như: Bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, quản lý tài nguyên nước. Bộ trưởng mong muốn Đại sứ trên cương vị mới vẫn quan tâm và hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động hợp tác giữa Việt Nam và Bỉ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

BT 1
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Lê Công Thành đã tiếp Bà Jehannce Roccas, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam nhân dịp bà Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. 

"Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam, Bộ TNMT và Vương quốc Bỉ sẽ ngày càng bền chặt, hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những kết quả cụ thể và tốt đẹp hơn." - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói.

Về phần mình, Bà Jehanne Roccas bày tỏ trân trọng và cảm ơn Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Lê Công Thành đã đón tiếp và luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho đất nước, nhân dân Vương Quốc Bỉ.

BT 2


Bà Jehanne Roccas cũng đánh giá cao vai trò của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong các hoạt động về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Bà Nienke Trooster cho biết, dù công tác ở cương vị nào, Bà Đại sứ cũng sẽ quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ để phát triển hơn nữa mối quan hệ ngoại giao của hai quốc gia nói chung cũng như trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường nói riêng. Đồng thời, bà Jehanne Roccas cũng chúc Bộ Tài nguyên và Môi trường ngày càng tiếp tục nâng cao vai trò, vị thế của mình và phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Vương quốc Bỉ để góp phần giải quyết những vấn đề quan trọng của Việt Nam trong tương lai./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO