Bộ trưởng Trần Hồng Hà gửi thư chúc mừng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ TN&MT nhân Lễ ra mắt

19/04/2018 14:10

(TN&MT) - Nhân dịp Lễ ra mắt Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường vào ngày 23/4/2018, ngày 18/4/2018, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã gửi Thư chúc mừng tới Ban Giám hiệu, viên chức và người lao động nhà trường. Báo Điện tử baotainguyenmoitruong.vn xin trân trọng đăng tải toàn văn Thư chúc mừng của Bộ trưởng Trần Hồng Hà.  

A4 resize

 

hiep 1
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà 

 

Hà Nội ngày 18 tháng 4 năm 2018

Gửi Ban Giám hiệu, viên chức và người lao động

Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường nhân dịp Lễ ra mắt
 

Các đồng chí Ban Giám hiệu, viên chức và người lao động Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường thân mến!
 

Nhân dịp Lễ ra mắt Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, tôi gửi tới các đồng chí lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trước yêu cầu của thực tiễn và để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực phục vụ định hướng phát triển ngành tài nguyên và môi trường, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường đã được Chính phủ quyết định thành lập trên cơ sở kế thừa, sắp xếp và tổ chức lại 6 Trung tâm có chức năng đào tạo, bồi dưỡng trước đây của các trường, Tổng cục thuộc Bộ. Đây là bước đi quan trọng thực hiện chủ trương của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo Bộ về đẩy mạnh cải cách hành chính, sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả, tập trung đầu mối, nguồn lực nhằm tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của ngành tài nguyên và môi trường. Sự ra đời của Trường sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng đội ngũ cán bộ ngành, bảo đảm đủ về số lượng, hợp lý về cơ cấu, có năng lực tốt và phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng.

Là đơn vị mới được thành lập, chắc chắn sẽ còn gặp không ít khó khăn, thách thức, nhất là về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện cần thiết ban đầu. Điều đó đòi hỏi tập thể Ban Giám hiệu, viên chức và người lao động Nhà trường phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu, chủ động vượt qua khó khăn, thách thức; tăng cường đoàn kết, trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trường cần chú trọng đổi mới, sáng tạo và đa dạng trong phương pháp giảng dạy; xây dựng chương trình đào tạo đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa cán bộ của ngành, phù hợp với khung kiến thức chung của từng lĩnh vực; từng bước khẳng định vị thế trong công tác đào tạo cán bộ của ngành tài nguyên và môi trường.

Tôi tin tưởng rằng với sự quan tâm, phối hợp của toàn ngành, cùng với nỗ lực và tâm huyết của tập thể viên chức, người lao động của Nhà trường, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Bộ và của toàn ngành, sớm trở thành cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chất lượng cao, có uy tín trên cả nước và trong khu vực.

Chúc Ban Giám hiệu, thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể viên chức và người lao động trong Nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công.   

Chào thân ái!   


TRẦN HỒNG  HÀ
UỶ  VIÊN BCH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG
BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG                            
                                                                                                                                           

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà gửi thư chúc mừng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ TN&MT nhân Lễ ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO