Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại Huế

28/06/2017 00:00

(TN&MT) - Vào ngày 27/6, sau kỳ họp thứ 3 - Quốc hội khóa XIV, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Phong Điền và huyện Phú Vang.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa - Ủy viên Thường trực Uỷ ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội đã thông báo đến các cử tri có mặt về những nội dung và kết quả của kỳ họp thứ 3 - Quốc hội khóa XIV.

Sau khi nghe Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa báo cáo, các cử tri xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) và cử tri xã Phú Thuận (huyện Phú Vang) đều đánh giá cao và vui mừng trước những kết quả tốt đẹp mà kỳ họp đã đạt được.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại Thừa Thiên Huế
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại Thừa Thiên Huế

Trong buổi tiếp xúc, các cử tri cũng phản ánh, kiến nghị lên với đoàn đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề.

Cử tri xã Phú Thuận (huyện Phú Vang) kiến nghị một số vấn đề về hỗ trợ để nâng cấp hoàn thiện kè chống sạt lở bờ biển; xây dựng và mở rộng hệ thống âu thuyền, cửa biển Thuận An; nạn cát tặc; tình hình ô nhiễm môi trường toàn quốc nói chung và ở 4 tỉnh vừa xảy ra sự cố môi trường biển nói riêng...

Cử tri xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) kiến nghị một số vấn đề như việc cấp phép khai thác mỏ cát đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Phương; Về việc quản lý, bảo quản và sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; kiến nghị về việc nâng cấp tuyến đường từ Tỉnh lộ 11C đi Tỉnh lộ 9...

Cử tri trình bày nguyện vọng lên đoàn Đại biểu
Cử tri trình bày nguyện vọng lên đoàn Đại biểu

Trước ý kiến của các cử tri, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các đại biểu Quốc hội đã ghi nhận, tiếp thu. Một số ý kiến đã được đoàn đại biểu Quốc hội trả lời cho các cử tri ngay trong buổi tiếp xúc.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ với những tâm tư nguyện vọng, đánh giá cao những ý kiến của các cử tri. Các ý kiến mà cử tri đưa ra là hoàn toàn xác đáng.

Đối với kiến nghị về một số hạng mục công trình ở huyện Phú Vang đã thực hiện lâu nay nhưng vẫn chưa hoàn thành hoặc đang xuống cấp gây ảnh hưởng đến đời sống người dân, Bộ trưởng cho biết sẽ thay mặt Đoàn đại biểu đề xuất lên Quốc hội để có phương án giúp đỡ, hỗ trợ...

Tin, ảnh: Thế Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp xúc cử tri tại Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO