Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Khương Trung - Ảnh: Hoàng Minh| 21/06/2021 13:35

(TN&MT) - Sáng 21/6, nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam.

Tiếp đón Bộ trưởng Trần Hồng Hà có đồng chí Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam. 

Thông qua Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ trưởng Trần Hồng Hà gửi tới các nhà báo, những người làm báo cả nước nói chung những tình cảm gắn bó thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà (ngoài cùng bên phải) trao đổi cùng Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam - Nhà báo Thuận Hữu (ảnh giữa). 

Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết, trong thời gian vừa qua, dù ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, tuy nhiên, các nhà báo cách mạng Việt Nam vẫn luôn vượt những khó khăn để đưa tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, phản ánh sinh động mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, xã hội; tích cực tuyên truyền những giá trị tốt đẹp, nhân tố mới, mô hình, cách làm hay và tấm gương người tốt, việc tốt; đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, hòa bình, hữu nghị đến với bạn bè năm châu, bốn biển.

Trong bối cảnh truyền thông xã hội phát triển như vũ bão hiện nay, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho rằng, công tác báo chí mang tới nhiều cơ hội nhưng cũng vô vàn thử thách, gian nan. “Hơn lúc nào hết, đội ngũ người làm báo cần luôn trau dồi bản lĩnh, tính chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, giữ vững giá trị cốt lõi và khẳng định sứ mệnh vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam. Mỗi bài viết, bản tin, hình ảnh đều phải lan tỏa những giá trị tốt đẹp và năng lượng tích cực, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần khơi dậy và nuôi dưỡng khát vọng về một đất nước Việt Nam hùng cường, giàu mạnh.” – Bộ trưởng Trần Hồng Hà nhấn mạnh.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam - Nhà báo Thuận Hữu nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. 

Ghi nhận những tình cảm của người đứng đầu ngành Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Nhà báo Thuận Hữu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ nói chung và lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường nói riêng đối với Hội Nhà báo Việt Nam và những người làm báo trên khắp mọi miền của Tổ quốc. 

Theo Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu, 96 năm qua, đội ngũ những người làm báo cả nước luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, không ngừng phấn đấu vươn lên về mọi mặt, hoàn thành tốt trọng trách được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thân yêu.

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu cho biết, thời gian qua, hoạt động của các cấp Hội từ Trung ương đến địa phương đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, khẳng định rõ vai trò là tổ chức chính trị - xã hội, nghề nghiệp của đội ngũ những người làm báo cả nước; trong đó, Báo Tài nguyên và Môi trường, cơ quan ngôn luận của Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng là một trong những lá cờ đầu của báo chí nước nhà trong những bài viết về lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu mong muốn với sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên liên tục của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và Ngành Tài nguyên và Môi trường, báo chí cách mạng Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy hết sức mạnh để tuyên truyền các chính sách tài nguyên và môi trường tới mọi tầng lớp nhân dân, góp phần trong sự nghiệp bảo vệ tài nguyên, môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. 

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021), thay mặt Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Lê Công Thành, Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành chúc mừng đồng chí Lê Quốc Minh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân nhân kịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO