Xã hội

Bộ TN&MT tuyên dương, khen thưởng con cán bộ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024

Nguyễn Thuỷ 27/08/2024 - 17:38

(TN&MT) - Chiều 27/8, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ TN&MT phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ TN&MT tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Yến, Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể Bộ TN&MT; ông Dương Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT; ông Nguyễn Quang Huy, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Bộ TN&MT; bà Vũ Thị Mai Lan – Phó Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn, Trưởng ban nữ công Bộ TN&MT, cùng đại diện Ban nữ công các đơn vị trực thuộc Bộ. Đặc biệt là sự hiện diện của 86 cháu học sinh đạt giải cấp tỉnh, quốc gia.

Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi là hoạt động truyền thống hằng năm do Công đoàn Bộ TN&MT tổ chức để ghi nhận, khích lệ và biểu dương những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, tu dưỡng đạo đức của các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT sau một năm nỗ lực phấn đấu.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm khởi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Bộ TN&MT đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT nói riêng.

_mg_9540.jpg
Bà Nguyễn Thị Yến, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Bộ TN&MT phát biểu tại buổi lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Yến, Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Bộ TN&MT cho biết, năm học 2023-2024, Công đoàn Bộ TN&MT có 86 cháu đạt thành tích cao trong học tập. Kết quả xuất sắc này trước hết là sự nỗ lực của các cháu học sinh, dưới sự chỉ dẫn của các thầy cô giáo, sự quan tâm, chăm lo, động viên, khích lệ kịp thời của các bậc phụ huynh và các tổ chức, đoàn thể đối với các cháu trong suốt quá trình học tập.

Đặc biệt, trong số các cháu đạt giải, có nhiều cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó, vươn lên giành thành tích xuất sắc trong các kỳ thi. Các cháu thật sự xứng đáng là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa thi đua dạy tốt, học tốt, mang về niềm vinh dự, tự hào cho gia đình, Nhà trường và Bộ TN&MT.

_mg_9505_tap-the.jpg
Bộ TN&MT tuyên dương, khen thưởng con cán bộ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024

Theo bà Nguyễn Thị Yến, những thành tích mà các cháu đạt được vừa qua vô cùng đáng quý và đáng tự hào. Tuy nhiên đây mới chỉ là những bước khởi đầu đầy ý nghĩa trên hành trình tiếp theo.

“Tôi mong các cháu hãy thực hiện tốt những lời Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân, tự khẳng định mình để học tập và cống hiến thật nhiều cho đất nước, cùng nhau hướng đến tương lai vì một Việt Nam vững bước tiến cùng thời đại, vững bước tiến tới “đài vinh quang” và cùng “sánh vai với các cường quốc năm châu” như Bác Hồ hằng mong muốn” – Bà Nguyễn Thị Yến nhấn mạnh.

Năm học 2023-2024 vừa qua, các cháu học sinh con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT tiếp tục khẳng định kết quả học tập và rèn luyện rất đáng khích lệ với 86 cháu học sinh đạt thành tích cao, trong đó 01 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc tế với Huy chương vàng “Giải vô địch trẻ Châu Á năm 2023”; 07 cháu học sinh giỏi cấp quốc gia; 78 cháu học sinh đạt giải cấp tỉnh và có cháu nhiều năm liên tục đạt các giải thưởng cao.

Một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương:

_mg_9471.jpg
_mg_9481.jpg
_mg_9478.jpg
_mg_9490.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT tuyên dương, khen thưởng con cán bộ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO