Bộ TN&MT tiếp công dân định kỳ tháng 11/2020

Trường Giang| 26/11/2020 16:54

(TN&MT) - Thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân, sáng 26/11, tại Trụ sở tiếp công dân Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11/2020.

Tham dự có lãnh đạo Tổng cục Quản lý đất đai, Thanh tra Bộ, Vụ Pháp chế và Văn phòng Bộ.

Thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân, Bộ TN&MT tổ chức tiếp công dân thường xuyên vào tất cả các ngày làm việc trong tuần. Định kỳ hàng tháng, lãnh đạo Bộ sẽ trực tiếp tiếp công dân vào ngày thứ Năm của tuần cuối tháng và tiếp đột xuất theo quy định để tiếp nhận, giải đáp và chỉ đạo giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của người dân trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11/2020

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa khẳng định, Lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn lắng nghe và sẽ hỗ trợ tích cực cho việc giải quyết những bức xúc, kiến nghị của người dân liên quan tới các vấn đề về tài nguyên và môi trường theo đúng thẩm quyền, đúng pháp luật.

Theo đó, Bộ TN&MT đã giải thích, hướng dẫn cụ thể từng vụ việc cho công dân tới các cơ quan chức năng có trách nhiệm và thẩm quyền giải quyết tại địa phương, đồng thời yêu cầu các đơn vị nghiên cứu hồ sơ, đơn thư tham mưu Lãnh đạo Bộ chỉ đạo giải quyết theo quy định.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT tiếp công dân định kỳ tháng 11/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO