Bộ TN&MT gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thủy Nguyễn| 19/10/2021 15:15

(TN&MT) - Sáng 19/10, tại Hà Nội, Bộ TN&MT tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021). Bộ trưởng Trần Hồng Hà tới dự và chúc mừng toàn thể nữ cán bộ của Bộ.

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Trần Quý Kiên – Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Bộ Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ cùng toàn thể nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, Ban nữ công Bộ TN&MT.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Hồng Hà ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực, cố gắng công sức, trí tuệ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý Bộ TN&MT đã đóng góp vào sự phát triển của Bộ thời gian qua.

“Những năm qua, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, chứng tỏ năng lực, phẩm chất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào những thành tựu của ngành TN&MT, khẳng định vị thế, vai trò của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội trong thời kỳ mới.” – Bộ trưởng khẳng định.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Bộ trưởng gửi lời chúc mừng các chị em sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, mong muốn các chị em tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc để đóng góp vào sự phát triển chung của Bộ TN&MT.

Bộ trưởng đã trao tặng bó hoa tươi thắm cùng với lời chúc tốt đẹp nhất tới Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và toàn thể nữ đoàn viên công đoàn của Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ nữ Ngành TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu chia sẻ niềm tự hào khi được tham gia và đóng góp vào sự nghiệp TN&MT nói riêng, của đất nước nói chung; bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Bộ và các đơn vị trong Bộ luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ có cơ hội phát triển về mọi mặt; quyền bình đẳng của phụ nữ trên tất cả lĩnh vực được đảm bảo.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, chị em phụ nữ ngành TN&MT thực hiện ngày càng xuất sắc hơn nữa phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, tiếp tục phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 91 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, phụ nữ đã phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực học tập, đổi mới, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vươn lên và khẳng định vị trí của mình trong gia đình, xã hội và trong sự nghiệp quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung. Đồng thời động viên nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục học tập nâng cao trình độ, rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và Thứ trưởng Trần Quý Kiên chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, Ban nữ công Bộ TN&MT

Buổi gặp mặt góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu trong đội ngũ nữ cán bộ công đoàn, nữ cán bộ của Ngành TN&MT tạo thêm động lực để chị em phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO