Bộ TN&MT gặp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thủy Nguyễn - Hoàng Minh| 08/03/2021 14:08

(TN&MT) - Sáng 8/3, tại trụ sở Bộ TN&MT, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đến dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Trần Quý Kiên - Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ cùng toàn thể nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý Bộ TN&MT.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Bộ ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực, cố gắng công sức, trí tuệ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý Bộ TN&MT đã đóng góp vào sự phát triển của Bộ thời gian qua.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên chúc mừng nữ cán bộ ngành TN&MT sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống

“Những năm qua, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ TN&MT đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ, chứng tỏ năng lực, phẩm chất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào những thành tựu của ngành TN&MT, khẳng định vị thế, vai trò của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội trong thời kỳ mới.” - Thứ trưởng khẳng định.

Nhân dịp gặp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Thứ trưởng gửi lời chúc mừng các chị em sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, mong muốn các chị em tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để đóng góp vào sự phát triển chung của Bộ. Đồng thời, cũng tiếp tục phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam chủ động giải quyết tốt công việc gia đình và công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên đã trao tặng bó hoa tươi thắm cùng với lời chúc tốt đẹp nhất tới Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và toàn thể nữ đoàn viên công đoàn của Bộ. 

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Bộ và các đơn vị trong Bộ luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ có cơ hội phát triển về mọi mặt

Thay mặt các cán bộ nữ trong ngành, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã phát biểu chia sẻ niềm tự hào khi được tham gia và đóng góp vào sự nghiệp TN&MT nói riêng, của đất nước nói chung; bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Bộ và các đơn vị trong Bộ luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ có cơ hội phát triển về mọi mặt; quyền bình đẳng của phụ nữ trên tất cả lĩnh vực được đảm bảo.

Trong buổi gặp mặt giao lưu thân tình, ấm áp, các chị em đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thứ trưởng Trần Quý Kiên trao tặng bó hoa tươi thắm cùng với lời chúc tốt đẹp nhất tới Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và toàn thể nữ đoàn viên công đoàn của Bộ

Thứ trưởng Trần Quý Kiên và Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý Bộ TN&MT

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT gặp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO