Bộ TN&MT: Gặp mặt cán bộ hưu trí của Khối cơ quan Bộ nhân dịp đón Xuân Canh Tý

Trường Giang| 10/01/2020 13:01

(TN&MT) - Sáng 10/01/2019, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí của Khối cơ quan Bộ các thời kỳ nhân dịp đón Xuân Canh Tý năm 2020. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên và ông Phạm Ngọc Chuyển, Trưởng Ban liên lạc hưu trí Khối cơ quan Bộ chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Mai Ái Trực; các đồng chí nguyên Thứ trưởng Bộ TN&MT: Triệu Văn Bé, Đỗ Hải Dũng, Nguyễn Công Thành, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Mạnh Hiển, Chu Phạm Ngọc Hiển, Nguyễn Thái Lai; và đồng chí cán bộ hưu trí của các đơn vị thuộc Khối cơ quan Bộ; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cơ quan Bộ.

Buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí là dịp để Lãnh đạo Bộ TN&MT thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới, đồng thời là dịp tri ân các thế hệ cán bộ, lãnh đạo vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành tài nguyên và môi trường

Bày tỏ niềm vui mừng khi được đón tiếp các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp chuẩn bị chào đón xuân mới, Thứ trưởng Trần Quý Kiên gửi lời cảm ơn tới cán bộ đã dù nghỉ hưu vẫn luôn quan tâm, dõi theo, chia sẻ và giúp đỡ hỗ trợ Bộ TN&MT thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt

Thứ trưởng Trần Quý Kiên cũng chia sẻ những thành tựu đạt được của Bộ trong năm 2019. Trong năm qua, Bộ đã  bám sát phương châm chỉ đạo “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả” của Chính phủ, chủ động ứng phó, giải quyết một cách bài bản, khoa học với tinh thần trách nhiệm cao để từng bước chuyển hóa thách thức thành cơ hội; tập trung tháo gỡ các rào cản, giải phóng nguồn lực tài nguyên cho phát triển kinh tế - xã hội. Các nguồn thu từ đất đai, khoáng sản, môi trường, nước… đều tăng so với các năm trước đây.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Trần Quý Kiên cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước đối với các hoạt động của Bộ TN&MT để Bộ cũng như ngành Tài nguyên và Môi trường ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn, đáp ứng được sự mong đợi của Đảng, Chính phủ và Nhân dân giao cho.Về nhiệm vụ năm 2020, Thứ trưởng Trần Quý Kiên chia sẻ, so với nhiệm vụ được Chính phủ giao ít hơn năm 2019, tuy nhiên có 2 Luật rất quan trọng phải hoàn thành trình Chính phủ và Quốc hội là đất đai và môi trường. Đồng thời, Bộ nhận thêm lĩnh vực quản lý chất thải rắn từ Bộ Xây dựng.

Thay mặt các cán bộ hưu trí của Khối cơ quan Bộ, ông Phạm Ngọc Chuyển, Trưởng Ban liên lạc hưu trí bày tỏ cảm động trước sự quan tâm nghĩa tình của lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Khối cơ quan Bộ đối với các thế hệ đi trước; đồng thời bày tỏ niềm vui trước những sự phát triển của Ngành trong năm 2019. Đồng thời, mong muốn trong năm 2020 sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên và ông Phạm Ngọc Chuyển đã tặng hoa, chúc mừng 19 cán bộ hưu trí tròn 65 và 70 tuổi

Cũng tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Trần Quý Kiên và ông Phạm Ngọc Chuyển đã tặng hoa, chúc mừng 19 cán bộ hưu trí tròn 65 và 70 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT: Gặp mặt cán bộ hưu trí của Khối cơ quan Bộ nhân dịp đón Xuân Canh Tý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO