Bộ TN&MT: Gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

18/06/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 18/6, tại Hà Nội, Bộ TN&MT đã gặp mặt đại diện gần 50 cơ quan thông tấn báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6).

(TN&MT) - Chiều 18/6, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang, Thứ trưởng Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến đã gặp mặt đại diện gần 50 cơ quan thông tấn báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6). Cùng dự có lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.
   
  Thay mặt lãnh đạo Bộ TN&MT, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đã tích cực hợp tác, tuyên truyền ngành TN&MT trong thời gian qua.
   
Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang phát biểu tại buổi gặp mặt
   
  Theo Bộ trưởng, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ chế, chính sách pháp luật cũng như các sự kiện lớn của ngành TN&MT luôn được tuyên truyền một cách thường xuyên, kịp thời, công tác tuyên truyền về ngành luôn đạt được kết quả cao.
   
  Bộ trưởng khẳng định, báo chí luôn là kênh thông tin hiệu quả để phát hiện và xử lý nghiêm những vi phạm pháp luật của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nắm bắt kịp thời những vướng mắc, bất cập trong cơ chế, chính sách pháp luật về TN&MT để nghiên cứu sửa đổi, bảo đảm phù hợp hơn với cuộc sống. Báo chí là công cụ truyền thông hữu hiệu nâng cao nhận thức cộng đồng về TN&MT. Có thể khẳng định, sự lớn mạnh của ngành TN&MT hôm nay luôn có  sự đồng hành, sự đóng góp công sức, trí tuệ của các cơ quan thông tấn báo chí.
   
  Để tiếp tục nâng cao nhận thức cộng đồng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về TN&MT, Bộ trưởng mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục quan tâm và phối hợp hiệu quả, nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền về ngành. Đồng thời, đề nghị các đơn vị thuộc Bộ TN&MT tiếp tục tăng cường hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các phóng viên, biên tập viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tăng cường tiếp xúc báo chí, chủ động thông tin với báo chí về các vấn đề của ngành mà báo chí quan tâm.
   
Toàn cảnh buổi gặp mặt
   
  Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ, các đơn vị thuộc Bộ và các phóng viên đã trao đổi các vấn đề liên quan đến triển khai Luật Đất đai, hệ thống vệ tinh viễn thám, vấn đề biển Đông…
   
Hồng Phương
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TN&MT: Gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO