Xã hội

Bổ nhiệm Trưởng phòng Thanh tra TN&MT miền Trung, Thanh tra Bộ TN&MT

Thúy Nhi 10/01/2024 16:18

Chiều 10/1, tại Trụ sở Bộ TN&MT, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ TN&MT, Chánh Thanh tra Bộ TN&MT Lê Vũ Tuấn Anh đã trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Phan Hồng Mai, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Thanh tra TN&MT miền Trung giữ chức Trưởng phòng Thanh tra TN&MT miền Trung (thuộc Thanh tra Bộ).

Tham dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra Bộ TN&MT, lãnh đạo các Phòng và toàn thể công chức, cán bộ Phòng Tranh tra TN&MT Miền Trung.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, Chánh Thanh tra Lê Vũ Tuấn Anh chúc mừng đồng chí Phan Hồng Mai và nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên sau 10 năm Thanh tra Bộ đã hoàn thiện được bộ máy lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Chánh Thanh tra mong muốn, sau khi được bổ nhiệm trên cương vị mới, đồng chí sẽ phát huy hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mình, cố gắng phấn đấu nỗ lực hơn nữa cùng tập thể lãnh đạo Thanh tra Bộ và tập thể phòng đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích của ngành nói chung và Thanh tra Bô TN&MT nói riêng.

_mg_9765.jpg
Chánh Thanh Tra Lê Vũ Tuấn Anh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Hồng Mai, tân Trưởng phòng Thanh tra TN&MT miền Trung

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Hồng Mai, tân Trưởng phòng Thanh tra TN&MT miền Trung cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ TN&MT, lãnh đạo Thanh tra Bộ cũng như các đồng nghiệp đã tạo điều kiện, ủng hộ, tin tưởng, đồng thời cho biết trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, học hỏi để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

_mg_9771.jpg
Tập thể lãnh đạo Thanh tra Bộ chúc mừng đồng chí Phan Hồng Mai

Tân Trưởng phòng Thanh tra TN&MT miền Trung cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo và ủng hộ của lãnh đạo Thanh tra Bộ cũng như đồng nghiệp trong phòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của Thanh tra Bộ.

_mg_9776.jpg
Tập thể cán bộ Phòng Thanh tra TN&MT miền Trung chúc mừng đồng chí Phan Hồng Mai
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Trưởng phòng Thanh tra TN&MT miền Trung, Thanh tra Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO