Ngành TN&MT

Bổ nhiệm 3 Trưởng phòng thuộc Thanh tra Bộ TN&MT

Thúy Nhi 02/01/2024 - 17:24

Chiều 2/1, tại trụ sở Bộ TN&MT, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ TN&MT, Chánh Thanh tra Bộ TN&MT Lê Vũ Tuấn Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại 3 Trưởng phòng thuộc Thanh tra Bộ TN&MT.

Cụ thể bổ nhiệm lại ông Ngô Văn Thọ, Chánh Văn phòng Thanh tra Bộ; bổ nhiệm ông Phạm Xuân Anh, Phó Trưởng phòng Giám sát và xử lý sau thanh tra giữ chức giữ chức Trưởng phòng Giám sát và xử lý sau thanh tra; bổ nhiệm ông Đinh Quốc Tuấn, Phó Trưởng phòng Tiếp dân và xử lý đơn thư giữ chức Trưởng phòng Tiếp dân và xử lý đơn thư.

1.jpg
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ TN&MT, Chánh Thanh tra Bộ TN&MT Lê Vũ Tuấn Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại 3 Trưởng phòng thuộc Thanh tra Bộ

Trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Trưởng phòng, Chánh Thanh tra Bộ TN&MT Lê Vũ Tuấn Anh nhấn mạnh, các đồng chí được bổ nhiệm ngày hôm nay là những cán bộ đã thể hiện được tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác nghiệp vụ, được các cán bộ, công chức trong phòng và lãnh đạo Bộ đánh giá cao.

Chánh Thanh tra mong muốn, sau khi được bổ nhiệm trên cương vị mới, các đồng chí sẽ phát huy hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mình, cố gắng phấn đấu nỗ lực hơn nữa với tinh thần đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích của ngành nói chung và Thanh tra Bô TN&MT nói riêng.

_mg_9909.jpg
Ông Đinh Quốc Tuấn, tân Trưởng phòng Tiếp dân và xử lý đơn thư phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Quốc Tuấn, tân Trưởng phòng Tiếp dân và xử lý đơn thư và ông Phạm Xuân Anh, tân Trưởng phòng Giám sát và xử lý sau thanh tra bày tỏ sự cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ TN&MT, lãnh đạo Thanh tra Bộ cũng như các đồng nghiệp đã tạo điều kiện, ủng hộ, tin tưởng.

Đồng thời nhấn mạnh, trên cương vị mới, bên cạnh vinh dự là trách nhiệm rất lớn, đòi hỏi phải luôn luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, học hỏi hơn nữa và khẳng định, sẽ cố gắng hết sức, tận tâm, tận tụy hoàn thành tốt công việc được giao.

_mg_9911.jpg
Ông Phạm Xuân Anh, Trưởng phòng Giám sát và xử lý sau thanh tra phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, các đồng chí mới được bổ nhiệm mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo và ủng hộ của lãnh đạo Thanh tra Bộ cũng như đồng nghiệp trong cơ quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của đơn vị.

_mg_9933.jpg
Lãnh đạo Thanh tra Bộ tặng hoa chức mừng 3 Trưởng phòng

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bổ nhiệm 3 Trưởng phòng:

_mg_9929.jpg
_mg_9921.jpg
_mg_9916.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm 3 Trưởng phòng thuộc Thanh tra Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO