Bộ KH&ĐT thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ và người dân tại các huyện miền núi Quảng Trị

Tiến Nhất| 15/01/2022 21:40

(TN&MT) - Ngày 14/1, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư (Bộ KH&ĐT) Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần cho học sinh, giáo viên, bộ đội biên phòng và người dân khó khăn tại 2 huyện miền núi Hướng Hóa, Đakrông (tỉnh Quảng Trị).

Đoàn công tác đã đến thăm nơi ăn ở tập thể của cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hướng Lập, huyện Hướng Hóa và Trường Tiểu học Tà Long, huyện Đakrông.

Chia sẻ khó khăn với tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, đoàn công tác gửi lời động viên đến các thầy cô giáo và các em học sinh trong năm mới tiếp tục nỗ lực vươn lên, thi đua dạy tốt, học tốt. Đồng thời trao tặng mỗi trường số tiền 20 triệu đồng để có thêm điều kiện đón Tết.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập

Đến thăm cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng Hướng Lập, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng gửi lời chúc mừng năm mới và đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng bộ đội biên phòng trong công tác phòng, chống Covid - 19 và bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới. Bộ trưởng Bộ KH&ĐT nhấn mạnh, việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới và giữ mối quan hệ với các địa phương giáp biên phía bạn Lào là rất quan trọng. Vì vậy quân và dân trên địa bàn cần tiếp tục xây dựng mối quan hệ gắn bó bền chặt giữa 2 nước, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Đoàn công tác đã đến thăm nơi ăn ở tập thể của cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hướng Lập

Dịp này, đoàn công tác trao tặng 20 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập và 20 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ba Nang.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đakrông 

Đoàn cũng đã trao 120 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo hai huyện Hướng Hóa, Đakrông; trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Đakrông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ KH&ĐT thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ và người dân tại các huyện miền núi Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO