BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

PV| 19/10/2021 11:12

(TN&MT) - THACO AUTO vừa cho ra mắt mẫu xe BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe mui trần với phong cách thể thao độc nhất từ BMW.

Bên cạnh mẫu mui trần BMW Z4 30i M Sport đã được giới thiệu vào tháng 11/2020, BMW 4 Series Convertible sở hữu thiết kế mới hoàn toàn khác biệt với bốn chỗ ngồi, vẫn giữ được tinh thần thể thao nhưng thêm vào đó là sự lịch lãm và tính đa dụng được gia tăng. 

Các đặc điểm như lưới tản nhiệt hình quả thận nổi tiếng của BMW và thiết kế đèn pha được thể hiện rõ nét trên BMW 4 Series Convertible.

Đặc biệt, thiết kế mui mềm hình cánh cung trên BMW 4 Series Convertible có đầy đủ những ưu điểm của phiên bản mui cứng tiền nhiệm và nhẹ hơn 40%. Mui xe được cải tiến cho chất lượng chống va đập và cách âm tốt hơn. Thêm vào đó là khả năng đóng mở chỉ 18 giây ngay cả khi xe vận hành ở tốc độ 50 km/h. Khoang mui mềm có thể thay đổi để tăng dung tích hành lý từ 300 lên 385 lít khi đóng mui.

Thiết kế riêng biệt, cấu trúc mui mềm mới, động cơ vận hành mạnh mẽ, công nghệ khung gầm tiên tiến cùng các trang bị hiện đại được thêm vào, BMW 4 Series Convertible hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục các khách hàng đam mê phong cách thể thao nhưng vẫn sở hữu nét tinh tế riêng biệt từ BMW. 

Với hệ thống showroom BMW rộng khắp cả nước cùng kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực mạnh mẽ, THACO AUTO sẽ  tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những mẫu xe mới nhất của cả ba thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO