Bình Định: Sập nhà ba tầng khiến một người chết

20/04/2017 00:00

(TN&MT) - Khoảng 8 giờ 45 phút sáng 20/4, căn nhà 3 tầng của ông Phan Văn Hưng ở số 296 đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn bất ngờ đổ sập hoàn toàn khiến một người trong gia đình tử vong.

Hiện trường vụ sập nhà, lực lượng cứu hộ đang thực hiện nhiệm vụ
Hiện trường vụ sập nhà, lực lượng cứu hộ đang thực hiện nhiệm vụ

Nạn nhân là ông Phan Văn Thủ (84 tuổi, cha ông Hưng) đang ở trên lầu của ngôi nhà này bị văng ra đường bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin bào, Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều hai xe chuyên dùng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường, tích cực đào bới đống đổ nát để hy vọng tìm người sống sót.

Tại hiện trường, căn nhà số 296 Trần Hưng Đạo chỉ còn là đống xà bần ngổn ngang. Theo người dân ở khu vực này, nhiều khả năng quá trình thi công phần móng của căn nhà số 298 Trần Hưng Đạo đã ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà liền kề nên xảy ra sự cố.

Theo một số công nhân thi công căn nhà số 298 Trần Hưng Đạo, ngay trước thời điểm sập nhà, có một tốp thợ khoảng hơn 10 người đang ở gần khu vực đó. Có hai người bị thương nhưng chưa xác định được danh tính đang cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Định.

Vụ sập nhà xảy ra ngay ở ngã tư nên lực lượng CSGT, CSTT cũng được điều động đến hiện trường chốt chặn, đảm bảo giao thông, trật tự ở các tuyến đường để phục vụ công tác cứu hộ.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân

Mỹ Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Sập nhà ba tầng khiến một người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO