Bình Định hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020”

Mỹ Bình | 21/09/2020 07:52

(TN&MT) - Hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020”, ngày 19/9, Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường và Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ bàn giao Công trình thanh niên hai mô hình cá ăn rác thải nhựa cho UBND xã và Đoàn Thanh niên xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn.

Hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020”, Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường và Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã có những hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức người dân, qua đó kêu gọi sự chung tay của cộng động trong công tác giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường.

Bàn giao công trình thanh niên cho xã Nhơn Hải 

Nhân dịp này, hai cơ sở đoàn đã trao tặng 40 giỏ nhựa cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Nhơn Hải để chuyển đến hội viên phụ nữ sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày nhằm giảm thiểu việc sử dụng túi ni lông.

Hai cơ sở đoàn đã trao tặng 40 giỏ nhựa cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Nhơn Hải

Các cơ sở đoàn thực hiện việc treo băng rôn, phướn tại các địa điểm trên địa bàn xã nhằm tuyên truyền về các nội dung của chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020”, qua đó nâng cao nhận thức của nhân dân trên địa bàn xã về việc bảo vệ môi trường nói chung, bảo vệ môi trường biển nói riêng, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong công tác giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường.

 

Các cơ sở đoàn thực hiện việc treo băng rôn, phướn tại các địa điểm trên địa bàn xã Nhơn Hải 

Công trình thanh niên hai mô hình cá ăn rác thải nhựa 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO