Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư 2 khách sạn 550 tỷ đồng

Mỹ Bình | 27/08/2021 08:41

(TN&MT) - UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương đầu tư cho Công ty Cổ phần Du lịch Bình Định được đầu tư xây dựng Khách sạn Quy Nhơn 2 và Khách sạn SALA, có tổng vốn đầu tư 2 dự án là 550 tỷ đồng.

Địa điểm đầu tư Khách sạn Quy Nhơn 2 tại số 109S đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP.Quy Nhơn; được đầu tư với quy mô là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, tầng cao trung bình khoảng 25 tầng; với công suất 24 phòng Gotel & Apament và một số dịch vụ đi kèm như: nhà hàng tiệc cưới, tổ chức sự kiện. Vốn đầu tư dự án 370 tỷ đồng, với diện tích đất dự kiến xây dựng là 1.827,5 m2. Tiến độ đăng ký đến quý 3/2023 hoàn thành dự án và đi vào hoạt động.

Địa điểm đầu tư Khách sạn SALA tại số 124 Phan Chu Trinh, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn; được đầu tư với quy mô là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp với công suất 150 phòng và một số dịch vụ đi kèm như massage, gym, cafe. Vốn đầu tư 180 tỷ đồng, với diện tích đất dự kiến xây dựng là 587,8 m2. Tiến độ đăng ký đến quý 3/2023 hoàn thành dự án và đi vào hoạt động.

Phối cảnh dự kiến Khách sạn SALA

Công ty Cổ phần Du lịch Bình Định đầu tư 2 khách sạn trên là phù hợp với định hướng phát triển ngành du lịch của tỉnh Bình Định; góp phần giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương.

Sau khi được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư, Công ty Cổ phần Du lịch Bình Định có trách nhiệm thực hiện ký quỹ cam kết đầu tư, triển khai dự án theo tiến độ đã cam kết, thực hiện đầy đủ các thủ tục về đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy và các quy định khác của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư 2 khách sạn 550 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO