BIM Land được vinh danh Top 10 Chủ đầu tư uy tín BCI Awards trong 2 năm liên tiếp

PV| 27/04/2021 13:14

(TN&MT) - Giải thưởng BCI Asia Awards vừa chính thức công bố BIM Land trong Top 10 Chủ đầu tư uy tín của Việt Nam năm 2021. Như vậy, liên tục trong 2 năm 2020 và 2021, BIM Land được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất của giải thưởng uy tín về BĐS châu Á.

Năm 2021, BIM Land đã có bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó nổi bật dự án đã đi vào vận hành như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Crowne Plaza Vientiane (Lào), Fraser Suite Hanoi, Royal Lotus Halong Resort& Villas, Halong Plaza Hotel…, hơn nữa năm 2021 cũng đánh dấu một số dự án trọng điểm sẽ đi vào hoạt động như khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao Regent Phu Quoc; Citadines Marina Halong và Fraser Suite Hanoi giai đoạn 2.  Năm 2021 cũng là năm ghi dấn ấn những dự án nghỉ dưỡng hạng sang được ra mắt thành công như Park Hyatt Phu Quoc; InterContinental Halong Bay… và sắp tới là tổ hợp nghỉ dưỡng Sailing Club Halong.

Dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences do chủ đầu tư BIM Land phát triển ra mắt năm 2021

BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng danh giá của ngành xây dựng trong khu vực với 16 năm vinh danh những đơn vị dẫn đầu ngành kiến trúc và xây dựng. Ðể lựa chọn những cái tên xứng đáng, BCI Asia tiến hành hơn 250.000 buổi gặp mặt và điện thoại phỏng vấn với kiến trúc sư, chủ đầu tư, kỹ sư và nhà thầu mỗi năm, báo cáo các dự án với tổng giá trị khoảng 400 tỷ USD.

Tiêu chí của giải thưởng là trao cho những Chủ đầu tư và đơn vị Thiết kế có tác động lớn đến thị trường xây dựng. Đơn vị được vinh danh phải phát triển những công trình đẳng cấp cao, thân thiện môi trường và thể hiện trách nhiệm cộng đồng tại nơi công trình được xây dựng. Nguyên tắc lựa chọn của giải thưởng này áp dụng nhân hệ số đối với dự án có đăng ký chứng chỉ Xanh của Leed, Lotus, Green Mark, Green Star, EDGE và áp dụng nhân hệ số đối với các loại hình dự án Văn phòng/trụ sở, Khách sạn/nghỉ dưỡng, Công nghiệp/nhà máy.

BIM Land được vịnh danh Top 10 Chủ đầu tư Uy tín BCI Asia Awards 2021

BCI Asia Awards phát triển giải thưởng tại 7 nước được đánh giá là 7 thị trường BĐS và xây dựng phát triển của châu Á hiện nay là: Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Dự kiến lễ trao giải BCI Asia Top 10 Công ty tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 28/5 tại Khách sạn Sheraton TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIM Land được vinh danh Top 10 Chủ đầu tư uy tín BCI Awards trong 2 năm liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO