BIENDONG POC: Sôi nổi hội thao hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV| 31/05/2022 18:39

Thiết thực chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLD) năm 2022. Vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã tổ chức thành công Hội thao năm 2022 với sự tham gia sôi nổi của 132 cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn BIENDONG POC Nguyễn Trọng Nghiêm cho biết: Hội thao là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022, không chỉ tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể dục thể thao, còn là dịp để CBNV giao lưu, gắn bó, tăng tình đoàn kết, nâng cao giá trị văn hóa doanh nghiệp tại BIENDONG POC với tinh thần “Đoàn kết một lòng, Biển Đông ngời sáng”.

64d46d1e48c9f1a4cced73616ba93996.jpg

Ông Nguyễn Trọng Nghiêm chúc các vận động viên (VĐV) thi đấu hết mình, tinh thần đẹp và đạt thành tích cao để cùng nhau nâng cao sức khỏe theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội thao diễn ra trong 02 ngày với sự tham dự của 132 VĐV tham gia tranh tài tại các môn thi đấu: Kéo co, bóng bàn, quần vợt, cầu lông, bóng đá nam và đặc biệt là chương trình leo núi mang tên “Cuộc đua kỳ thú”. Mở đầu Hội thao là bộ môn kéo co – đây là môn thể thao thể hiện sự gắn kết, phát huy sức mạnh của tập thể. Tiếng reo hò xen lẫn tiếng vỗ tay khiến cho không khí cả hội trường trở nên khí thế, sôi động và thú vị hơn.

cac-vdv-biendong-poc-hao-hung-tham-gia-khai-mac-hoi-thao-2022.jpg
Các VĐV BIENDONG POC hào hứng tham gia khai mạc Hội thao 2022

Tiếp theo đó là môn bóng bàn, quần vợt và cầu lông cũng không kém phần hấp dẫn, bất phân thắng bại diễn ra giữa các VĐV nam và nữ, đặc biệt môn bóng đá nam mặc dù dưới trời mưa của thành phố biển vẫn không thể cản bước chân của các cầu thủ.

Trận đấu giao hữu của các cầu thủ đến từ 2 đội Văn phòng TP HCM và Logistic Vũng Tàu/Offshore đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, trên tinh thần đoàn kết, giao lưu với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên đã thực sự tạo nên một không khí sôi nổi, vui tươi.

chu-tich-cong-doan-biendong-poc-nguyen-trong-nghiem-phat-bieu-khai-mac-hoi-thao.jpg
Chủ tịch Công đoàn BIENDONG POC Nguyễn Trọng Nghiêm phát biểu khai mạc Hội thao

Với sự nhiệt tình của cổ động viên và tinh thần thi đấu hết mình của vận động viên, các bộ môn thi đấu đã mang đến cho Hội thao 2022 một không khí vô cùng sôi động, hào hứng cũng như những khoảnh khắc gay cấn đến nghẹt thở khi tỉ số sát nút nhau, xen lẫn vào đó là giây phút dâng trào cảm xúc khi giành chiến thắng.

3955d274d8428d9166398dffd78a69e7.jpg
Các đội thi tham gia tiết mục kéo co

Bên cạnh đó, chương trình “Cuộc đua kỳ thú” do Đoàn Thanh niên tổ chức với hình thức leo núi kết hợp giải mật thư tìm từ khóa đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với các trạm thử thách về thể lực, trí nhớ, kiến thức và sự khéo léo. Trong cuộc đua có phần thể hiện trí nhớ của cả đội đó là cả đội có nhiệm vụ ghi nhớ và hát lại bài “Biển Đông tung bay quốc kỳ”, nếu hát đúng thì được đi tiếp, nếu sai bị phạt 90s và tiếp tục thực hiện thử thách đến khi hoàn thành.

ban-to-chuc-trao-giai-cho-cac-doi-thi-keo-co.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi kéo co

Bài hát được các đội hát giữa núi cao mây ngàn ngập sắc hoa phượng đỏ trên đường chinh phục ngọn hải đăng mang một âm hưởng hào hùng, thể hiện ý chí của người lao động Dầu khí nói chung cũng như nét đẹp văn hóa của người lao động BIENDONG POC nói riêng.

Hội thao BIENDONG POC năm 2022 là hoạt động có ý nghĩa lớn nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động Dầu khí; là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho CBNV Công ty có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

ban-to-chuc-trao-giai-cho-vdv-va-cac-doi-dat-giai-tai-hoi-thao-2022.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho VĐV và các đội đạt giải tại Hội thao 2022

Chương trình hỏi đáp kiến thức về ATVSLĐ, biển đảo Việt Nam với nhiều hình thức đa dạng từ sắp xếp đáp án theo thứ tự đến trắc nghiệm và trả lời nhanh… đã tạo không khí thi đua vui tươi sôi nổi, thông qua trò chơi giúp NLĐ củng cố, học tập nâng cao kiến thức về ATVSLĐ, những câu hỏi đáp về biển đảo thêm phần hấp dẫn với nhiều kiến thức vô cùng bổ ích về biển đảo quê hương Việt Nam.

lanh-dao-va-nguoi-lao-dong-biendong-poc-cung-nhau-danh-dan-va-hat-ca-khuc-bien-dong-tung-bay-quoc-ky-voi-mot-tinh-yeu-niem-hung-khoi.jpg
Lãnh đạo và người lao động BIENDONG POC cùng nhau đánh đàn và hát ca khúc “Biển Đông tung bay quốc kỳ” với một tình yêu, niềm hứng khởi, quyết tâm cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD 2022

Ông Phạm Văn Hiến – Trưởng phòng ATSKMT BIENDONG POC cho biết: Mục đích cuộc thi là giúp cho NLĐ nắm vững những kiến thức cơ bản về ATVSLĐ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV; đồng thời lồng ghép những câu hỏi về biển đảo để khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên người lao động BIENDONG POC phát huy truyền thống cách mạng, chung sức đồng lòng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

dv-cac-doi-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-.jpg
VĐV các đội tham gia “Cuộc đua kỳ thú”

Từ 6 – 16/4/2022, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2022″. Bên cạnh những giải thưởng của Công đoàn ngành, Công đoàn BIENDONG POC cũng đã trao thêm 11 giải thưởng để động viên, ghi nhận tinh thần tham gia nhiệt tình của CBNV.

Bên cạnh đó, Công đoàn BIENDONG POC trao tặng cây đàn do Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) gửi tặng người lao động BIENDONG POC làm việc trên giàn khai thác, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, động viên tinh thần NLĐ, đàn hát vui tươi sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả nơi biển khơi.

cac-vdv-chup-hinh-luu-niem-hoan-thanh-cuoc-dua-ky-thu-chinh-phuc-ngon-hai-dang-vung-tau.jpg
Các VĐV chụp hình lưu niệm hoàn thành “Cuộc đua kỳ thú” chinh phục ngọn hải đăng Vũng Tàu

Hội thao chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 của BIENDONG POC đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo tinh thần hứng khởi, hăng say lao động cho CBNV, NLĐ trong toàn Công ty, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch quý II và cả năm 2022, đồng thời thúc đẩy tinh thần nỗ lực của người lao động Dầu khí trong công việc cũng như trong cuộc sống, lan tỏa mạnh mẽ văn hóa Dầu khí và phát huy truyền thống “Đoàn kết một lòng – Biển Đông ngời sáng” của tập thể lao động quốc tế Việt – Nga BIENDONG POC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIENDONG POC: Sôi nổi hội thao hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO