BIDV dành 25 tỷ đồng tặng quà Tết và thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

20/01/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 19/1, BIDV đã công bố chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo trên cả nước.

   
(TN&MT) - Ngày 19/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã công bố chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo trên cả nước.
   
  Theo đó, công đoàn BIDV quyên góp được 66.666 suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng để tặng đồng bào nghèo, chiến sỹ tại 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước vào dịp Tết Ất Mùi 2015 này. Trị giá trung bình mỗi suất quà Tết là 300.000 đồng.
   
   
  Đây là năm thứ 7 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người, vùng bị thiên tai do lũ lụt và rét đậm, rét hại, công nhân-viên chức-lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. Công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ tổ chức các đoàn công tác đến tận địa phương trực tiếp trao tặng quà Tết cho đồng bào nghèo. Bên cạnh đó, BIDV cũng sẽ kết hợp với các cơ quan, ban, ngành chức năng ở các địa phương thực hiện việc tặng quà cho bà con. Việc tặng quà Tết sẽ được hoàn tất trước ngày 15 tháng Chạp năm Giáp Ngọ 2014.
   
  Cùng với đó, BIDV đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam 250 triệu đồng để tặng quà cho trẻ em nghèo tại các trung tâm bảo trợ trẻ em; tặng Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao Động) 1 tỷ đồng để tặng quà Tết cho công nhân, viên chức và lao động nghèo tại 63 tỉnh, thành phố…
   
  Bên cạnh đó, BIDV cũng công bố việc tài trợ kinh phí mua bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo trên cả nước với tổng trị giá 5 tỷ đồng.  Theo đó, BIDV phối hợp với Bộ Y tế, Ngân hàng Nhà nước triển khai chương trình này trong năm 2015. Chương trình này sẽ đem đến cơ hội được khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế công cho khoảng gần 27.000 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Được biết, từ năm 2009 đến nay, BIDV đã tặng hơn 404 nghìn suất quà Tết với tổng giá trị 111,2 tỷ đồng.
                                                                              
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV dành 25 tỷ đồng tặng quà Tết và thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO