BIDV dành 1.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương

04/09/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 4/9, BIDV đã phối hợp UBND tỉnh Bình Dương công bố gói tín dụng 1.000 tỷ đồng để hỗ trợ các doanh nghiệp bị thiệt hại...

   
   
(TN&MT) - Ngày 4/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp UBND tỉnh Bình Dương công bố gói tín dụng 1.000 tỷ đồng để hỗ trợ các doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong đợt gây rối giữa tháng 5/2014 vừa qua.
   
   
  Tại đây, 37 doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp bị thiệt hại, thuộc sở hữu vốn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã ký kết với BIDV các hợp đồng tín dụng với lãi suất ưu đãi, lãi suất cho vay cố định là 7%/năm, nhưng doanh nghiệp chỉ phải trả lãi vay 3,5%/năm và phần lãi vay còn lại sẽ được ngân sách của tỉnh Bình Dương hỗ trợ.
   
  Mục đích của gói tín dụng là cấp vốn trung hạn để các doanh nghiệp thực hiện các dự án đầu tư tài sản cố định (nhà xưởng, máy móc, thiết bị và phương tiện phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp). Mức cho vay được xác định dựa trên mức độ thiệt hại và nhu cầu vay vốn cần thiết, hợp lý của doanh nghiệp, tối đa không quá 50 tỷ đồng/doanh nghiệp, thời gian được hỗ trợ lãi suất là 3 năm.
                                                           
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV dành 1.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn tỉnh Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO