Bị công an mời làm việc vì nói bưu điện ăn tiền tỷ

Ngọc Linh| 03/05/2021 15:52

(TN&MT) - Ngày 3-5-2021, Công an huyện Kbang (Gia Lai) cho biết vừa tiến hành làm việc với D. (SN 1991, trú thị trấn Kbang) về nội dung liên quan đến việc cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, uy tín của cơ quan, tổ chức trên trang mạng xã hội.

 Công an làm việc với D.

Trước đó, vào ngày 25-4-2021, Công an huyện Kbang phát hiện tài khoản facebook cá nhân của D. có chia sẻ 1 bài viết liên quan đến việc thu cước vận chuyển căn cước công dân. Nội dung đoạn chia sẻ là: “Bưu điện ăn Tiền tỷ chớ ít j, Đã z còn thêm 1 hệ thog Hah dân”. Bài viết kèm với nội dung trên đã thu hút nhiều lượt xem, bình luận, chia sẻ gây hoang mang dư luận trên địa bàn, ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức.

Quá trình làm việc, D. đã thừa nhận hành vi của mình là sai trái vì chưa nhận thức rõ việc thu cước phí dịch vụ chuyển phát căn cước công dân của Bưu điện nên đã có thái độ bức xúc và lời lẽ gây ảnh hưởng đến uy tín của Bưu điện, ngoài ra không có ý xúc phạm tới ban, ngành nào khác. Xét thấy, D. vi phạm lần đầu, thái độ thành khẩn khai báo, chưa nhận thức đầy đủ về nội dung mình chia sẻ, đã kịp thời gỡ bài đăng, do đó, Công an đã tiến hành kiểm điểm, yêu cầu cô này viết cam kết không tái phạm và đăng bài viết đính chính lại thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị công an mời làm việc vì nói bưu điện ăn tiền tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO