Bị công an kiểm tra, lái xe Mercedes vứt bỏ thuốc lá lậu để tháo chạy

Ngọc Linh| 06/11/2019 13:52

(TN&MT) - Ngày 6/11/2019, Công an huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) cho biết đang thụ lý, xác minh vụ vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 15/10/2019, trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Công an huyện Chư Prông phát hiện 1 xe ô tô nhãn hiệu Mercedes màu trắng (không rõ biển số) di chuyển theo hướng từ huyện Đức Cơ đi TP. Pleiku. Khi đến địa phận xã Thăng Hưng (huyện Chư Prông), tổ công tác phát hiện xe có biểu hiện nghi vấn vận chuyển hàng cấm, hàng lậu nên đã ra hiệu cho tài xế dừng để kiểm tra.

Tang vật mà công an huyện Chư Prông thu giữ được

Tuy nhiên, tài xế đã không chấp hành hiệu lệnh, tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. Tài xế chiếc xe này di chuyển được khoảng hơn 200m thì dừng lại, sau đó thả xuống đường 1 thùng giấy, 1 bì ni lông chứa đồ rồi rồ ga chạy tiếp. Sau khi khám đồ vật trên, tổ công tác phát hiện, thu giữ được 200 gói thuốc lá điếu nhãn hiệu Craven “A” không có tem; 80 gói thuốc lá điếu nhãn hiệu JET không có tem.

Quá trình điều tra đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Chư Prông chưa xác định được chủ sở hữu phương tiện và nguồn gốc số hàng hóa bị tạm giữ. Do đó, để có cơ sở giải quyết vụ việc theo đúng quy định, Công an huyện Chư Prông thông báo ai là chủ sở hữu của số tang vật nói trên thì liên hệ với Công an huyện Chư Prông tại địa chỉ thôn Làng Bò, thị trấn Chư Prông, số điện thoại 0269.3843.122 để giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị công an kiểm tra, lái xe Mercedes vứt bỏ thuốc lá lậu để tháo chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO