Sức khỏe

“Bệnh viện xanh” ghi điểm trong lòng người bệnh

Thắng Thủy 27/12/2023 - 05:42

Nhắc tới bệnh viện nhiều người không khỏi lo lắng, sợ sệt bởi không gian chật chội, ảm đạm, đậm mùi chất tẩy rửa... Thế nhưng, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lại mang tới những cảm nhận trái ngược. Rất nhiều khách hàng, bệnh nhân sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại đây đều thấy ấn tượng với khuôn viên xanh mát, rộng rãi, yên bình hiếm có.

Tư vấn và phát triển bởi Vamed - Tập đoàn đã có nhiều hỗ trợ cho hệ thống y tế công cộng của Việt Nam trong hơn 20 năm qua với mục tiêu hiện đại hoá hệ thống bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những đơn vị y tế tiên phong tại Việt Nam xây dựng theo mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng thuần tự nhiên. Ngay từ khi khởi công bệnh viện, Ban giám đốc bệnh viện Phương Đông đã quy hoạch việc trồng cây nhằm tạo môi trường xanh với không gian thân thiện.

anh-1.jpg
Khuôn viên Bệnh viện Phương Đông rộng hơn 10 hecta.

Chính vì thế khi đặt chân tới đây, nếu không có các biển hiệu chỉ dẫn, thật khó để tin rằng khuôn viên rộng gần 10 hecta được bao quanh bởi hàng ngàn cây xanh, vườn hoa, thảm có xanh mướt, hồ điều hòa, quảng trường,... lại thuộc về Bệnh viện Phương Đông. Quả thật cảm nhận đầu tiên mang lại chính là sự bình yên, trong lành.

Được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - khách sạn 5 sao, Bệnh viện Phương Đông chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, vật chất. Quy mô hơn 1000 giường bệnh với hệ thống phòng nội trú bao gồm: phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP, phòng Tổng thống được trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cùng các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ theo dõi và chăm sóc người bệnh 24/24. Hệ thống thiết bị bị điều hòa không khí được đầu tư “mạnh tay” nhằm tạo ra môi trường không khí tươi mát, nhà hàng và canteen được thiết kế tích hợp ngay trong khuôn viên tòa nhà chính, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, bệnh nhân.

anh-2.jpg
Hệ thống phòng nội trú hiện đại, sang trọng, tiện nghi.

Song song với việc đầu tư hạ tầng, kiểm soát nhiễm khuẩn cũng là một trong những nguyên tắc chính được đặt lên hàng đầu. Khu vực buồng bệnh đều có ban công thoáng mát, không khí được lưu thông, hoàn toàn không bị cảm giác bí tắc, ngột ngạt như nhiều viện khác. Giường bệnh, tủ chứa đồ đều được vệ sinh hàng ngày; quần áo người bệnh được thay giặt thường xuyên, xua tan nỗi lo sợ “mùi bệnh viện” và mang tới cảm giác an tâm toàn diện.

Rất nhiều khách hàng, bệnh nhân chia sẻ rằng họ rất sợ đi khám, chữa bệnh vì cảnh chờ đợi đông đúc dễ lây nhiễm chéo. Tuy nhiên khi đến với Phương Đông, họ coi như nơi đây là nhà bởi cảm giác thoải mái, an tâm và vô cùng tiện ích.

anh-3(2).jpg
Bệnh viện Phương Đông nhận được sự tin yêu từ quý khách, bệnh nhân.

Có thể khẳng định rằng, chính từ những điều tưởng chừng như ít liên quan đến chuyên môn y tế lại góp phần không nhỏ giúp Bệnh viện Phương Đông tăng trưởng nhanh và đều. Nơi đây dành được sự tin yêu của rất nhiều người dân khi là nơi chữa lành cả thân bệnh lẫn tâm bệnh. Bằng chứng cho thấy chính là hàng ngàn lượt khách hàng, bệnh nhân tới khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Để tìm hiểu chi tiết về các chuyên khoa, gói khám hoặc đặt lịch khám, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 19001806.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bệnh viện xanh” ghi điểm trong lòng người bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO