Doanh nghiệp - doanh nhân

Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

PV 14/06/2024 - 07:38

Với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn và giá thành phải chăng, máy lọc nước Hòa Phát chắc chắn sẽ trở thành giải pháp nước sạch đáng cân nhắc cho mọi gia đình trong bối cảnh nhu cầu ngày càng lớn.

Thị trường máy lọc nước sôi động, đâu là "lựa chọn chuẩn"?

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở nhiều tỉnh thành, máy lọc nước trở thành một thiết bị gia dụng cơ bản mà gia đình nào cũng nên sở hữu. Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng, thị trường máy lọc nước phát triển mạnh với hàng loạt thương hiệu và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, dạo quanh các đại lý và cửa hàng máy lọc nước, câu hỏi "Lựa chọn máy lọc nước nào là chuẩn?" vẫn là băn khoăn của không ít người tiêu dùng.

Chị Huyền Hoa, một bà nội trợ tại Hà Nội phân vân: "Tìm hiểu mua máy lọc nước thì thấy trên thị trường có quá nhiều thương hiệu và mẫu mã, giá cao thì không biết có tương xứng với chất lượng hay không, giá rẻ thì lo ngại về chất lượng và chế độ bảo hành".

Dùng máy lọc nước được 5 năm nay, anh Tăng Minh, sống ở một tỉnh xa trung tâm cho biết: "Khu vực tôi sống chất lượng nước không tốt, dùng qua 2,3 nhãn máy máy lọc nước đều nhanh hỏng, thường xuyên phải gọi thợ sửa rất tốn kém. Nên năm ngoái được anh bạn làm kỹ thuật điện lạnh giới thiệu máy lọc nước của Hòa Phát bền, chất lượng tốt, bảo hành dài chu đáo, gia đình tôi quyết định thay mới luôn. Dùng hơn 1 năm thấy rất ưng, máy lọc sạch, không phải sửa chữa gì".

Anh Trọng Đức, chủ một chuỗi 3 cửa hàng kinh doanh điện máy chia sẻ: “Năm nay, các dòng máy lọc nước thương hiệu Việt được người dùng quan tâm, đúng với tiêu chí người Việt ủng hộ hàng Việt. Trong đó máy lọc nước Hòa Phát bán chạy vì giá hợp lý mà chất lượng tốt, dùng một thời gian thấy ưng ý và bền nên khách hàng giới thiệu cho nhau mua nhiều".

may-loc-nuoc-hoa-phat-3.jpg
Máy lọc nước Hòa Phát được tin dùng vì chất lượng và độ bền, cùng mức giá phải chăng

Với mức giá hợp lý chỉ từ 3 triệu đến 7 triệu đồng sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi, người dùng có đa dạng lựa chọn các dòng máy lọc nước Hòa Phát, từ máy lọc nước RO để gầm dành cho các căn hộ nhỏ cần tiết kiệm diện tích, máy lọc nước RO tủ đứng hay máy lọc nước RO nóng lạnh nguội cho gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh thường xuyên,... Các sản phẩm đều được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, giúp những chiếc máy lọc nước của Hòa Phát không chỉ mang lại sự tiện lợi và nguồn nước sạch cho cả gia đình, mà còn là món đồ trang trí nâng tầm thẩm mỹ không gian sống.

may-loc-nuoc-hp.png
Máy lọc nước Hòa Phát có thiết kế mặt kính cường lực tràn viền sang trọng, hiện đại, cùng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cứng cáp

Máy lọc nước Hòa Phát bền bỉ trao nước sạch tới mọi gia đình việt

Với nỗ lực bền bỉ trao nước sạch tới mọi gia đình Việt, Hòa Phát đầu tư nhà máy sản xuất với vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng để tự chủ sản xuất, làm chủ công nghệ, kiểm soát chặt chẽ chất lượng của từng sản phẩm đến tay người dùng, đồng thời đáp ứng hai tiêu chí quan trọng nhất mà người dùng quan tâm khi chọn mua máy lọc nước đó là lọc chuẩn sạch và máy chuẩn bền.

Máy lọc nước Hòa Phát được trang bị các linh kiện tốt nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài máy bơm Headon chuẩn bền, máy còn sử dụng màng lọc RO Dupont Filmtec hàng đầu từ Mỹ với tiêu chuẩn quốc tế NSF/ ANSI 58 về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống của Tổ chức y tế thế giới. Hệ thống 10 – 11 cấp lọc mạnh mẽ cho nước chuẩn sạch tinh khiết uống được tại vòi theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Hòa Phát cũng liên tục nghiên cứu, cải tiến sản phẩm để đưa thêm nhiều tính năng thực sự hữu dụng, để đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng ở các vùng miền khác nhau, từ thành thị đến nông thôn, khu vực có nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi, hay thêm lựa chọn về bộ lõi lọc thô đúc liền tiện lợi, dễ dàng thay lõi nhanh chóng.

Năng lực sản xuất và uy tín hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp của Tập đoàn Hòa Phát cũng chính là một điểm cộng lớn khiến người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát được bảo hành chính hãng 36 tháng, đảm bảo lợi ích sử dụng bền lâu cho người dùng.

may-loc-nuoc-hoa-phat-1.jpg
Kế thừa hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất công nghiệp của Tập đoàn, máy lọc nước Hòa Phát có chất lượng và độ bền ưu việt cùng mức giá dễ tiếp cận với đa số người dùng

Bền bỉ trao nước sạch tới mọi vùng miền tổ quốc, Hòa Phát còn thực hiện nhiều chương trình mang nước sạch tới các khu vực vùng sâu vùng xa thiếu nước sinh hoạt. Điển hình là chương trình "Nước sạch cho em", Điện máy Gia Dụng Hòa Phát đã đến thăm và trao tặng máy lọc nước cùng trang bị bán trú cho trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Châu Quế Hạ, Yên Bái.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, máy lọc nước Hòa Phát đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Tiên tiến về chức năng, bền bỉ về chất lượng và chu đáo về chế độ bảo hành, máy lọc nước Hòa Phát là lựa chọn tin cậy hàng đầu cho nguồn nước sạch của mọi gia đình việt.

Từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 31/07/2024, khi mua máy lọc nước Hòa Phát, khách hàng sẽ được tặng một mũ bảo hiểm. Chương trình khuyến mãi áp dụng tại các cửa hàng, siêu thị điện máy truyền thống và các kênh thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO