BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu tặng 5 tấn gạo hỗ trợ cho người nghèo biên giới bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Quang Anh – Văn Danh| 23/07/2021 21:18

(TN&MT) - Ngày 23/7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức các Đoàn công tác tổ chức tặng 5 tấn gạo cho các huyện Xuyên Mộc, Long Điền và TP. Vũng Tàu để hỗ trợ cho người nghèo bị ảnh hưởng Covid-19 trên địa bàn biển giới biển, đảo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm, tặng 4 tấn gạo cho đại diện cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQVN các xã Bình Châu, Phước Thuận, Bông Trang, Bưng Riềng thuộc huyện Xuyên Mộc; xã Phước Hưng thuộc huyện Long Điền; phường 12, Thắng Nhất và xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu. Tại mỗi xã phường của địa phương sẽ nhận được 500kg gạo do Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tài trợ.

Trạm Kiểm soát Biên phòng Vũng Tàu trao tặng quà cho UBMTTPVN phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cũng trong dịp này, Trạm kiểm soát Biên phòng Vũng Tàu thuộc Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao tặng 1 tấn gạo, 5.850 khẩu trang y tế, 20 hộp gell và nước rửa tay sát khuẩn, 5 thùng nước suối đóng chai, 100 chai dầu ăn cho UBMTTPVN phường 11 và phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu. Do tình hình dịch diễn biến phức tạp, nên số quà trên sẽ được chia thành 100 suất quà để UBMTTPVN phường 11 và phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu đến trao tặng trực tiếp cho 80 hộ dân là người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trạm Kiểm soát Biên phòng Vũng Tàu trực tiếp trao 20 suất cho người lao động gặp khó khăn và 2 suất cho 2 em học sinh trong chương trình “Nâng bước e đến trường”. Đồng thời, tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, nước uống đóng chai đến cán bộ chiến sĩ và lực lượng tuyến đầu tại các chốt phòng chống dịch tại khu vực cửa khẩu cảng đơn vị quản lý.

Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” thể hiện sự sẻ chia, quan tâm với những người nghèo, người dân gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua đó, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp quân-dân chung sức, đồng lòng chiến thắng dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu tặng 5 tấn gạo hỗ trợ cho người nghèo biên giới bị ảnh hưởng dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO