Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
BAT Việt Nam
Phát triển bền vững và hướng đến Net Zero thông qua giải pháp dựa vào thiên nhiên
Một số vấn đề về môi trường và xã hội mà các giải pháp dựa vào thiên nhiên hướng đến bao gồm giảm thiểu và thích ứng với biến đổi khí hậu, an ninh nguồn nước và an ninh lương thực cũng như giảm thiểu rủi ro thiên tai. Hội nghị Thượng đỉnh về Hành động vì Khí hậu của Liên Hợp Quốc năm 2019 nhấn mạnh các Giải pháp dựa vào Thiên nhiên là một phương pháp hiệu quả để chống lại biến đổi khí hậu.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Quản lý nguồn nước trong hoạt động sản xuất và canh tác của doanh nghiệp
Sau hơn 10 năm thi hành Luật Tài nguyên Nước năm 2012, việc bảo vệ và khai thác sử dụng tài nguyên nước đã có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt trong việc nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động của toàn xã hội. Trong đó, các chiến lược, sáng kiến quản lý nguồn nước tại các doanh nghiệp góp phần không nhỏ trên hành trình này.
HABECO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
(TN&MT) - Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.
HABECO: “Sức bật Việt Nam”
(TN&MT) - Nhận diện rõ sứ mệnh trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành Đồ uống, HABECO quyết định táo bạo thay đổi nhận diện thương hiệu vốn dĩ đã có giá trị lịch sử hơn 60 năm. Đây thực sự là bước đột phá nhằm chinh phục thị trường, khẳng định bản lĩnh, giá trị thương hiệu Việt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO