Bắt đối tượng vận chuyển gần 1.000 viên ma túy tổng hợp

22/03/2019 08:36

(TN&MT) – Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma – BĐBP Lạng Sơn vừa bắt giữ một đối tượng vận chuyển gần 1.000 viên ma túy tổng hợp.

Ảnh đối tượng Lộc
Đối tượng Nguyễn Đình Lộc và tang vật.

Sáng ngày 21/3, Tổ tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma làm nhiệm vụ tại khu vực mốc 1226/2 thuộc địa phận thôn Nà Quân, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện và tạm giữ một đối tượng nam giới có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, phát hiện trong người đối tượng có 5 gói ni - lông nhỏ màu xanh, bên trong có chứa 993 viên nén hình tròn màu hồng và màu xanh, trên bề mặt các viên nén đều có in chữ WY; một túi ni-lông chứa bột màu trắng có trọng lượng khoảng 0,5g.

Đối tượng này khai nhận tên là Nguyễn Đình Lộc, SN 1970, trú tại xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời thừa nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp và chất bột màu trắng là heroin. Số ma túy này được một người đàn ông Trung Quốc thuê vận chuyển sang Trung Quốc tiêu thụ với số tiền công là 2.000 Nhân dân tệ.

Hiện Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma đang hoàn thiện hồ sơ để bàn giao đối tượng và tang vật sang cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng vận chuyển gần 1.000 viên ma túy tổng hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO