Thứ Hai, 25/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
bảo vệ đường bờ
Phục hồi rừng ngập mặn từ giải pháp hàng rào tre tại khu vực ĐBSCL
(TN&MT) - Trong 10 năm trở lại đây, đường bờ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang bị xói lở và rừng ngập mặn vùng ĐBSCL đã bị suy giảm nghiêm trọng. Nhiều giải pháp hỗ trợ công trình cứng, bao gồm giải pháp tường mềm rỗng dùng vật liệu tự nhiên và giải pháp tường bê tông cứng và rỗng đã và đang được xây dựng phía trước đường bờ.
Môi trường
Thái Bình sớm triển khai thiết lập, quản lý hành lang bảo vệ đường bờ biển
(TN&MT) - Vùng bờ tỉnh thái Bình có địa giới hành chính gồm 14 xã, thị trấn ven biển của hai huyện Tiền hải và Thái Thụy với 54km bờ biển, thuộc khu dự trữ sinh quyển đồng bằng chân thổ sông Hồng, với hệ sinh thái đa dạng, thành phần loài phong phú. Nhận thức tầm quan trọng, cần thiết của nhiệm vụ thiết lập hành lang bảo vệ bờ biển theo đúng Điều 79 Luật TNMT Biển và hải đảo, Sở TNMT tỉnh Thái Bình đã đề xuất và được UBND tỉnh cho phép triển khai nhiệm vụ thiết lập hành lang bảo vệ bờ biển thực hiện trong 2 năm 2017 – 2018.
Vụ phá hộ lan QL 1A tại Bắc Giang: Huyện Lạng Giang phải chịu trách nhiệm
(TN&MT) – Đại diện Chi cục Quản lý đường bộ I.5 cho biết trách nhiệm thuộc về chính quyền địa phương do thiếu kiên quyết ngăn chặn, xử lý ngay từ khi phát hiện...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO