Báo TN&MT tặng quà cho Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ

06/04/2018 14:50

(TN&MT) - Ngày 4/4 tại huyện đảo Bạch Long Vỹ (TP. Hải Phòng), đoàn công tác Báo TN&MT đã tặng quà cho cán bộ tại Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ. Phần quà...

(TN&MT) - Ngày 4/4 tại huyện đảo Bạch Long Vỹ (TP. Hải Phòng), đoàn công tác Báo TN&MT đã tặng quà cho cán bộ tại Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ. Phần quà gồm hai chiếc xe đạp Thống Nhất và 6 triệu đồng tiền mặt. Số tiền này sẽ hỗ trợ các quan trắc viên mua xe máy để phục vụ công việc đi lại trên đảo. 
 
Báo TNMT tặng quà cho Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ
Đoàn công tác Báo TN&MT tặng quà các quan trắc viên Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ

Bà Lý Thị Hồng Điệp, Phó Tổng Biên tập Báo TN&MT cho biết: Sau khi nhận được thông tin 9 quan trắc viên trên đảo Bạch Long Vỹ không có phương tiện đi lại để thực hiện việc quan trắc trên đồi, dưới biển, ngay trong 10 ngày cuối tháng 3 vừa qua, Công đoàn, Đoàn thanh niên Báo TN&MT đã tổ chức quyên góp ủng hộ để hỗ trợ Trạm mua xe máy. 

Ngoài ra, Công ty TNHH Xe đạp Thống Nhất đã gửi tặng Trạm thêm 2 hai chiếc xe đạp. Đây là những phần quà thiết thực nhằm chia sẻ với những khó khăn của các quan trắc viên trên vùng đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Thay mặt Trạm, anh Trần Chí Cường - Trạm trưởng Trạm Khí tượng Hải văn trân trọng cảm ơn tình cảm từ đất liền gửi đến cán bộ ngành khí tượng thủy văn trên vùng đảo tiền tiêu. Đây là nguồn động viên to lớn cả về vật chất và tinh thần cho anh em quan trắc viên trên đảo.

Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ nằm trên đảo Bạch Long Vỹ, cách đất liền hơn 100 km. Đây cũng là trạm xa bờ nhất ở khu vực ven biển Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Trạm hiện có 9 quan trắc viên, thực hiện quan trắc trên 3 hạng mục: Khí tượng, hải văn và thám không vô tuyến. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo TN&MT tặng quà cho Trạm Khí tượng Hải văn Bạch Long Vỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO