Báo TN&MT kết nối tặng quà học sinh Trường Tiểu học xã Kha Sơn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

01/06/2018 08:20

(TN&MT) - Sáng ngày 31/5, Văn phòng đại diện miền núi phía Bắc, Báo Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên, Doanh nghiệp vận tải Hoàng Hà, tỉnh Lai Châu và công ty may Thanh Sơn cùng một số nhà hảo tâm là con em địa phương đang công tác tại một số tỉnh thành trong cả nước đã dành tặng nhiều xuất quà có ý nghĩa cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường tiểu học Kha Sơn xã Kha Sơn nhân Lễ bế giảng năm học 2017 – 2018 và Tết thiếu nhi 1/6.

1 (1)
Trường tiểu học xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Trong năm học này, toàn trường có gần 600 hoc sinh các khối lớp. Tại Lễ bế giảng, chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh cùng với nhà trường đã khen thưởng động viên các tập thể lớp, giáo viên và học sinh đạt kết quả cao trong năm học. Đặc biệt, nhân dịp tổng kết năm học và Tế thiếu nhi, nhà trường con vinh dự được Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Văn phòng đại diện Miền núi phía bắc, Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức về thăm và tặng quà động viên 20 cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Được biết, quà mà các nhà hảo tâm ủng hộ tặng các cháu học sinh là sách giáo khoa, bút, vở và tiền mặt với tổng trị giá là gần 20 triệu đồng.

3
Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Đây là những phần quà ý nghĩa được các nhà hảo tâm là tập thể, cá nhân con em địa phương xã Kha Sơn trao tặng cho các cháu học sinh trường Tiểu học Kha Sơn nhằm động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên học tập tốt hơn trong năm học tới. Trường tiểu học Kha Sơn thuộc xã ATK2 của huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Nhà trường có phong trào thi đua dạy và học rất tốt. Thầy cô yêu nghề mến trẻ. Học sinh hiếu học chăm ngoan.

IMG 3344
Đại diện Văn phòng đại diện miền núi phía Bắc, Báo Tài nguyên và Môi trường cùng doanh nghiệp vận tải Hoàng Hà tỉnh Lai Châu tặng quà cho các em học nghèo vượt khó.

Tuy nhiên, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, rất cần được quan tâm đầu tư. Năm học 2017-218, nhà trường có gần 60 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo đang theo học tại trường. Nhận thấy những khó khăn ấy, lãnh đạo Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên đã bày tỏ mong muốn chia sẻ khó khăn của nhà trường, của các em học sinh nghèo vượt khó. Thời gian tới, Hội sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết với nhà trường và sẽ phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Đại diện miền núi phía Bắc, Báo Tài nguyên và Môi trường vận động các doanh nghiệp và nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ nhà trường, giảm bớt khó khăn về cơ sở vật chất, đảm bảo nhiệm vụ dạy và học tốt hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo TN&MT kết nối tặng quà học sinh Trường Tiểu học xã Kha Sơn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO