Báo Thanh Niên xác nhận phóng viên Kim Cương bị bắt

03/10/2013 00:00

(TN&MT) - Theo tin riêng của Báo Tài nguyên và Môi trường, việc phóng viên Kim Cương bị bắt là do phóng viên này liên quan tới vụ “gỗ lậu” mà cơ quan chức năng...

    
   (TN&MT) Tối qua 2/10/2013, Cơ quan CSĐT (C44, Bộ Công an) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Kim Cương (34 tuổi, ngụ Đồng Nai, PV Báo Thanh Niên thường trú tại Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ quyền hạn để trục lợi”  theo điều 291 Bộ luật Hình sự. Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành khám xét nơi ở, nơi làm việc của PV Kim Cương thu giữ một số giấy tờ, tài liệu để phục vụ công tác điều tra.
    
    
Phóng viên Kim Cương vừa bị bắt tạm giam 3 tháng
    
   Theo tin riêng của Tài nguyên và Môi trường, việc bắt phóng viên Kim Cương là do phóng viên này liên quan tới vụ “gỗ lậu” mà cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra. Vụ “gỗ lậu” này cũng liên quan tới nguyên phóng viên Duy Đông của báo Pháp Luật TPHCM (Duy Đông đã bị bắt vì nhận 50 triệu đồng của một quán bar).
   Báo Thanh Niên đã chính thức xác nhận việc phóng viên báo mình bị bắt. Hiện vụ việc đang tiếp tục được C44, Bộ Công an điều tra làm rõ.
Tân Châu
    
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Thanh Niên xác nhận phóng viên Kim Cương bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO