Ngành TN&MT

Báo Tài nguyên và Môi trường triển khai nhiệm vụ công tác Đảng, Công đoàn năm 2024

Nguyễn Thủy 16/01/2024 13:34

(TN&MT) - Sáng ngày 16/1, tại Hà Nội, Đảng ủy Báo TN&MT đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Huy, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ TN&MT, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo - Dân vận Đảng ủy Bộ TN&MT; đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ TN&MT, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ.

Về phía Đảng bộ Báo TN&MT có đồng chí Hoàng Mạnh Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ Bộ TN&MT, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo TN&MT; đồng chí Lê Xuân Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo TN&MT; đồng chí Lý Thị Hồng Điệp, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Tổng biên tập Báo TN&MT; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Báo TN&MT cùng toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

_mg_0071.jpg
Đồng chí Hoàng Mạnh Hà - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo TN&MT phát biểu tại Hội nghị

Đề cao tinh thần đoàn kết, tiên phong hoàn thành tốt nhiệm được giao

Báo cáo tổng kết tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Báo TN&MT, Bí thư Chi bộ, Trưởng Văn phòng Đại diện miền Trung cho biết, trong năm 2023, thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Bộ TN&MT, Đảng bộ Báo TN&MT đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị Đảng ủy Bộ giao, là tập thể đoàn kết, tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cán bộ, đảng viên và quần chúng luôn có ý thức chấp hành các quy chế, quy định của cơ quan, luôn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhìn nhận về những ưu điểm, đồng chí Nguyễn Văn Dũng chia sẻ, trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy, Ban Biên tập đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể, các chi bộ trực thuộc, các phòng/tương đương và toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, triển khai thực hiện việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nói chung, tuyên truyền về các lĩnh vực hoạt động, quản lý của ngành TN&MT nói riêng, phản ánh các hoạt động khác có liên quan đến ngành TN&MT trên các ấn phẩm của Báo, đảm bảo xuất bản đúng định kỳ, phản ánh tin tức, sự kiện nhanh, kịp thời đạt chất lượng nội dung, hình thức và bảo đảm đúng tôn chỉ, mục đích.

Trong năm qua, Đảng ủy Báo TN&MT đã kịp thời xây dựng, ban hành quy chế làm việc, đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành, thống nhất, ban hành các chủ trương, nghị quyết về công tác tổ chức cán bộ, công tác phòng, chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm chống lãnh phí..., quán triệt, triển khai tới các Chi bộ trực thuộc, các đảng viên và quần chúng thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Đảng ủy Bộ TN&MT, Nghị quyết của Đảng ủy Báo nhiệm kỳ 2020 - 2025. Do đó, công tác xây dựng Đảng được đẩy mạnh, các chi bộ trực thuộc và đảng viên gương mẫu chấp hành các chỉ thị, nghị quyết, kết luận... của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực vận động quần chúng thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan văn hóa, người làm báo văn hóa; nêu cao tính tự phê bình và phê bình, chống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

_mg_9991.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Báo TN&MT, Trưởng Văn phòng Đại diện miền Trung báo cáo tại Hội nghị

Cùng với đó, công tác tổ chức cán bộ, kiểm tra, giám sát, dân vận và lãnh đạo các đoàn thể của Đảng ủy Báo TN&MT được duy trì ổn định; ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, viên chức người lao động và đoàn viên, thanh niên từng bước được nâng lên. Quan hệ, phối hợp công tác giữa cấp ủy với lãnh đạo cơ quan là mối quan hệ song song, thống nhất, đoàn kết và thực hiện theo đúng nguyên tắc Đảng lãnh đạo toàn diện, chính quyền thực hiện nhiệm vụ theo quy định.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng cho biết, bước sang năm 2024, Đảng ủy Báo TN&MT tập trung tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng tổ chức Đảng gắn với xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh; triển khai công tác xây dựng Đảng theo chỉ thị, nghị quyết, quy định, kết luận... của Trung ương, của Đảng ủy cấp trên, đồng thời cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, chương trình, kế hoạch... theo lĩnh vực hoạt động chuyên môn của cơ quan.

Cùng với đó, Đảng ủy Báo tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các hoạt động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ TN&MT; phản ánh kịp thời các vấn đề, sự kiện ở các địa phương liên quan đến hoạt động của ngành tài nguyên và môi trường; đặc biệt là tuyên truyền, biểu dương người tốt, việc tốt trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội bằng các nội dung tin, bài, ảnh, video clips… chất lượng cao đăng trên các ấn phẩm của Báo và Cổng thông tin điện tử của Bộ đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác, đúng tôn chỉ mục đích.

Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, đơn đặt hàng của các Bộ, ngành giao; tổ chức và phối hợp tổ chức các diễn đàn, chương trình, sự kiện truyền thông liên quan đến ngành tài nguyên và môi trường, nhằm nâng cao uy tín của cơ quan, đem lại hiệu ứng truyền thông cao và đạt hiệu quả kinh tế.

_mg_9994.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy Báo đề ra nhiệm vụ là tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các hoạt động của Đảng bộ, chi bộ trực thuộc; đề cao tính đoàn kết, phát huy dân chủ trong mọi hoạt động; chỉ đạo các chi bộ không ngừng đổi mới về cách thức tổ chức sinh hoạt đảng; quản lý chặt chẽ đảng viên thực hiện nhiệm vụ đảng viên; lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai quán triệt và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, chấp hành các chỉ thị, nghị quyết, quy chế, quy định, kết luận của Trung ương theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng gắn với việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII, XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Kết luận số 01 -KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 -CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thường xuyên kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế làm việc, các hoạt động của tổ chức đảng trực thuộc; kiểm tra, giám sát đảng viên chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, việc thực hiện các quy chế, quy định của cơ quan; giám sát thực hiện nhiệm vụ đảng viên, việc tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, lối sống gắn với cam kết tu dưỡng, rèn luyện và thực hiện kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cán bộ, đảng viên, quần chúng trong cơ quan.

Năm 2024, Đảng ủy Báo cũng sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác cải cách hành chính, kỷ luật, kỷ cương hành chính; đổi mới lề lối, tác phong làm việc; nâng cao ý thức, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, đảng viên và VCNLĐ; công tác nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng và quản lý đảng viên. Triển khai xây dựng Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2024 của Đảng ủy và chỉ đạo Ủy ban kiểm tra xây dựng và ban hành Chương trình công tác kiểm tra, giám sát của Ủy ban kiểm tra năm 2024.

Trong công tác dân vận và lãnh đạo đoàn thể, Đảng ủy Báo cũng sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, sáng tạo trong lao động, học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; xây dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện và minh bạch; phát huy tính dân chủ trong mọi hoạt động của cơ quan; duy trì các phong trào thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, tích cực tham gia công tác xã hội - từ thiện…; đặc biệt là triển khai thực hiện nghiêm túc cam kết xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và cam kết người làm báo văn hóa.

_mg_0015.jpg
Đồng chí Lê Xuân Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo TN&MT phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện cấp ủy các Chi bộ trực cơ bản nhất trí với báo cáo sơ kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2024 của Đảng ủy Báo TN&MT; đồng thời tham gia đóng góp ý kiến để Đảng ủy Báo TN&MT làm tốt nhiệm vụ hơn trong thời gian tới. Trong đó tập trung vào việc nâng cao ý thức tổ chức triển khai, quán triệt thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương; học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng và quản lý đảng viên; Phát triển đảng viên…

Siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể đảng viên

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể Bộ TN&MT Nguyễn Quang Huy biểu dương và đánh giá cao nhưng kết quả Đảng bộ Báo TN&MT đã đạt được trong năm 2023. Đặc biệt là ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, của cán bộ, đảng viên đã nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu để chung tay cùng Ban Biên tập Báo TN&MT hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

_mg_0052.jpg
Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ TN&MT, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo - Dân vận Đảng ủy Bộ TN&MT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Về nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Nguyễn Quang Huy đề nghị Đảng ủy Báo TN&MT cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt Đảng, học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh, tăng cường kiểm tra, giám sát Chi bộ tới từng Đảng viên. Cùng với đó, trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, cần quán triệt các quy định của Trung ương, Bộ Chính trị về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên để nâng cao vai trò và trách nhiệm trong thực hiện công việc. Đẩy mạnh công tác rà soát thể chế, cải cách hành chính; tiếp tục nghiên cứu để có các sáng tạo giải quyết các hạn chế, bất cập trong thực hiện nhiệm vụ. Phối hợp triển khai thực hiện công tác dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy cũng đề nghị, năm 2024, Đảng ủy Báo cần đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, bảo đảm vừa nâng cao được vai trò lãnh đạo của Đảng, vừa phát huy được tính chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể trong Đảng bộ. Đồng thời thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ thông qua việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, người lao động để kịp thời định hướng, giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục quan tâm việc bảo vệ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, sáng tạo trong lao động, học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

_mg_0066.jpg
Đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến, Uỷ viên BCH Đảng bộ Bộ TN&MT, Phó Chủ nhiệm thường trực Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Bộ TN&MT phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến, Uỷ viên BCH Đảng bộ Bộ TN&MT, Phó Chủ nhiệm thường trực Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Bộ TN&MT đánh giá cao Đảng ủy Báo TN&MT đã chuẩn bị báo cáo công phu, bao quát toàn diện công tác xây dựng Đảng năm 2023. Báo cáo cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyến điểm với những nguyên nhân cụ thể, thể hiện tinh chiến đấu, tinh thần tự phê bình sâu sắc.

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến, Đảng ủy Báo cần nhấn mạnh phương hướng về quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng về báo chí, đặc biệt là đối với đội ngũ đứng đầu cấp ủy, chi bộ, phóng viên, biên tập viên, cán bộ là đảng viên. Qua giám sát kiểm tra, cần nhìn thẳng những vấn đề chưa tốt để điều chỉnh, nâng cao trách nhiệm của chi bộ, bí thư chi bộ và mỗi đảng viên, đảm bảo thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ tổ chức đảng trong cơ quan báo chí.

Cùng với đó, Đảng ủy Báo cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận trong toàn Đảng bộ Báo TN&MT.

_mg_0071-rs.jpg
Đồng chí Hoàng Mạnh Hà - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo TN&MT phát biểu

Trên cơ sở tiếp thu ý kiến của các đại biểu, đồng chí Hoàng Mạnh Hà - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo TN&MT khẳng định, trong năm 2024, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Báo TN&MT sẽ nghiêm túc quán triệt sâu sắc các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, Đảng ủy Báo, rút kinh nghiệm từ công tác Đảng năm 2023. Các đồng chí Đảng viên, đặc biệt là Đảng viên giữ chức vụ lãnh đạo quản lý phải nêu cao tinh thần Đảng viên, thực hiện nghiêm trách nhiệm nêu gương, “tự soi, tự sửa”.

_mg_0079.jpg
Đảng bộ Báo TN&MT trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Thanh Bạch

Cùng với đó, Bí thư Đảng ủy Hoàng Mạnh Hà cho biết, thời gian tới, Đảng ủy Báo cũng siết chặt kỷ luật, kỷ cương, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể đảng viên trong Đảng bộ nhằm tạo sự chuyển biến về chất lượng, hiệu quả các hoạt động công tác Đảng của các Chi bộ trực thuộc, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, xây dựng Đảng bộ Báo TN&MT ngày càng trong sạch, vững mạnh.

_mg_0093.jpg
Đồng chí Nguyễn Quang Huy, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập Báo TN&MT chụp ảnh lưu niệm với Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Cũng tại Hội nghị, Đảng bộ Báo TN&MT đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Thanh Bạch – Đảng viên trực thuộc Chi bộ Văn phòng Đại diện thành phố Hồ Chí Minh.

Công đoàn Báo TN&MT: Đổi mới, nâng cao chất lượng vì quyền lợi của công đoàn viên

* Sáng cùng ngày, Báo TN&MT tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Dương Trung Thành, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

_mg_0752.jpg
Đồng chí Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, ông Phạm Văn Khải, Chủ tịch Công đoàn Báo TN&MT cho biết, tính đến ngày 01/12/2023, Công đoàn Báo TN&MT có 6 tổ chức công đoàn trực thuộc; 96 đoàn viên Công đoàn.

Năm 2023, với chủ đề hoạt động “Củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn”, BCH Công đoàn Báo TN&MT đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Báo, Công đoàn Bộ TN&MT và nghị quyết Đại hội Công đoàn Báo để triển khai hoạt động nâng cao chất lượng sinh hoạt công đoàn gắn với học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; bám sát chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, đảm bảo xây dựng chương trình công tác, tổ chức vận động VCNLĐ và đoàn viên công đoàn tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do Công đoàn cấp trên và cơ quan đơn vị phát động, tăng cường cải cách hành chính, có ý thức trách nhiệm với công việc được giao, chăm lo sức khỏe VCNLĐ, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn, Đảng và cơ quan vững mạnh.

_mg_0104.jpg
Ông Phạm Văn Khải, Chủ tịch Công đoàn Báo TN&MT báo cáo tại Hội nghị

Công đoàn Báo cũng vận động VCLĐ, đoàn viên công đoàn tích cực hưởng ứng phong trào “Văn hóa công sở” tại cơ quan, đơn vị; tích cực học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, ý thức chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, nhằm không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho đoàn viên và người lao động.

Bên cạnh đó, Công đoàn Báo luôn quan tâm, chăm lo đời sống của cán bộ VCLĐ; tổ chức khám sức khỏe cho công đoàn viên; tổ chức cho công đoàn viên đi tham quan, du lịch tại Ninh Bình; phối hợp với Chi hội Nhà báo Báo TN&MT tổ chức thành công Chuyến đi tập huấn nghiệp vụ tại Sơn La; tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện, xã hội tình nguyện; đẩy mạnh các hoạt động công tác nữ công và văn, thể, mỹ…

_mg_0100.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, Công đoàn Báo TN&MT sẽ triển khai có hiệu quả kế hoạch năm 2024 của Công đoàn Báo TN&MT với chủ đề "Tập trung triển khai cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Viên chức Việt Nam, Nghị quyết Đại hội V Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (7/1994 - 7/2024), 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (1929 - 2024)".

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện giám sát và phản biện xã hội, chỉ đạo tổ công đoàn trực thuộc triển khai thực hiện kế hoạch chăm lo cho đoàn viên và VCLĐ; tăng cường các hoạt động xã hội tình nghĩa và xây dựng quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn cơ sở; tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở theo phương châm vì quyền lợi của đoàn viên và VCNLĐ; nâng cao chất lượng hiệu quả công tác thông tin báo cáo và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động;…

Tại Hội nghị, ông Lê Doãn Xuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Báo TN&MT báo cáo kết quả hoạt động của Ủy ban kiểm tra Công đoàn năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; bà Phạm Thị Quảng Minh, Trưởng ban nữ công Công đoàn Báo TN&MT báo cáo Công tác của Ban Nữ công Công đoàn năm 2023.

_mg_0753.jpg
Đồng chí Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Dương Trung Thành, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT ghi nhận và đánh giá cao kết quả của Công đoàn Báo TN&MT đã đạt được trong năm 2023. Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT ghi nhận, Công đoàn Báo TN&MT có vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong việc kết nối giữa lãnh đạo cơ quan và người lao động đối với công tác chăm lo đời sống cán bộ, viên chức, người lao động.

Về nhiệm vụ năm 2024, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT Dương Trung Thành đề nghị, Ban Chấp hành Công đoàn Báo cần tiếp tục tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và Công đoàn tới VCLĐ; xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong cơ quan đơn vị, sự gắn kết với các công đoàn cơ sở; thực hiện tốt hơn nữa quy chế dân chủ, tăng cường công tác kiểm tra giám sát trong công đoàn; phối hợp với chính quyền để tiếp tục quan tâm đến tâm tư, tình cảm cán bộ, viên chức, người lao động trong năm 2024 góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Dương Trung Thành cũng đề nghị mỗi cán bộ đoàn viên Công đoàn Báo TN&MT phải tiếp tục trau dồi bản lĩnh chính trị, vững vàng, có trí tuệ, phẩm chất đạo đức, có ý thức tổ chức kỷ luật, thực sự tiên phong gương mẫu, đủ năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh Báo TN&MT khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023:

_mg_0764.jpg
_mg_0779.jpg
_mg_0775.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường triển khai nhiệm vụ công tác Đảng, Công đoàn năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO