Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022

Việt Khang| 24/09/2022 16:20

(TN&MT) - Sáng ngày 24/9, Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022. Kỳ thi năm nay có 27 thí sinh đủ điều kiện thi tuyển.

Tham dự Lễ khai mạc có ông Chu Ngọc Kiên, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Hoàng Mạnh Hà, Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức cùng các ông, bà trong Hội đồng tuyển dụng.

tbt-hoang-manh-ha.jpg

Ông Hoàng Mạnh Hà, Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Mạnh Hà, Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức cho biết, được sự đồng ý của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Báo Tài nguyên và Môi trường đã xây dựng kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2022 với 25 chỉ tiêu tại 10 vị trí việc làm. Đây là kỳ thi tuyển viên chức đầu tiên của Báo được tổ chức theo quy định mới của Nghị định số 115/2022/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức và Quy chế tổ chức thi tuyển viên chức được ban hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Để lựa chọn được những thí sinh ưu tú, có trình độ chuyên môn tốt vào làm viên chức của Báo Tài nguyên và Môi trường, ông Hoàng Mạnh Hà đề nghị Ban giám sát và các thành viên của bộ phận giúp việc cho Hội đồng tuyển dụng phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, khách quan, công tâm, minh bạch, thực hiện theo đúng quy chế và nội dung của kỳ thi. Đồng thời, yêu cầu tinh thần tự giác, nghiêm túc chấp hành đúng kế hoạch, nội dung, quy chế của các thí sinh.

chu-ngoc-kien.jpg

Ông Chu Ngọc Kiên, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu

Tới dự và phát biểu chỉ đạo, ông Chu Ngọc Kiên, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường nhấn mạnh, công tác tuyển dụng là khâu đầu tiên có tính quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực của mỗi cơ quan trong hệ thống chính trị nói chung và đối với Báo Tài nguyên và Môi trường nói riêng. Chính vì vậy, những năm qua, Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phải coi trọng việc thi tuyển viên chức lựa chọn những người ưu tú nhất, có đủ phẩm chất, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động.

toan-canh.jpg
Toàn cảnh lễ khai mạc

Ông Chu Ngọc Kiên yêu cầu các thí sinh tham dự kỳ thi nêu cao tinh thần tự giác, nghiêm túc chấp hành đúng kế hoạch, nội quy, quy chế của kỳ thi và sẽ đạt được kết quả cao nhất. Đồng thời yêu cầu các thành viên Ban giám sát, Ban đề thi, Ban coi thi, Tổ phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, khách quan, công khai, minh bạch, thực hiện theo đúng quy chế và nội quy của kỳ thi để lựa chọn được những thí sinh có đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của Báo ngày càng lớn mạnh, trưởng thành, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, dần khẳng định vị thế, uy tín trong làng báo chí Việt Nam, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Bộ Tài nguyên và Môi trường, góp phần vào những thành tựu chung của ngành tài nguyên và môi trường.

Theo kế hoạch, các thí sinh dự thi vòng 1 vào ngày 24/9/2022, buổi sáng các thí sinh dự thi môn kiến thức chung và tin học, buổi chiều dự thi môn ngoại ngữ. Dự kiến tổ chức dự thi vòng 2 bắt đầu từ ngày 22/10/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường tổ chức kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO