Báo Tài nguyên và Môi trường thăm, tặng quà Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý

Nguyễn Quỳnh - Tống Minh| 18/04/2022 00:17

(TN&MT)- Chiều ngày 17/4, ông Lê Xuân Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng biên tập cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Văn phòng, các phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường đã đến thăm và trao tặng quà cho các cán bộ ở Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý ( Đài KTTV khu vực Nam Trung Bộ, Tổng cục KTTV).

img_2436.jpg
Ông Lê Xuân Dũng - Phó Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường trao quà cho Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý

Ông Nguyễn Vỹ - Trưởng trạm Khí tượng hải văn Phú Quý cho biết: Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý nằm trên đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Trạm được thành lập từ năm 1978, bắt đầu hoạt động từ năm 1979. Suốt những năm qua, các cán bộ của Trạm đã vượt nhiều khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hiện nay, 5 cán bộ của Trạm thực hiện công việc quan trắc khí tượng và hải văn, sau đó, chuyển số liệu về Đài khu vực.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Xuân Dũng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của các cán bộ, quan trắc viên, người lao động Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý. Thời tiết trên huyện đảo Phú Quý luôn tiềm ẩn những diễn biến phức tạp, khó lường. Những người làm công tác khí tượng hải văn nơi đây luôn chú tâm với nghề, góp phần đưa ra những dự báo, cảnh báo kịp thời, chính xác, giúp người dân vươn khơi, bám biển.

img_2448.jpg
Ông Nguyễn Vỹ, Trạm trưởng Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý chia sẻ công việc hàng ngày cho đoàn công tác Báo Tài nguyên và Môi trường

Theo ông Lê Xuân Dũng, trong thời gian qua, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Bộ TN&MT, Báo TN&MT luôn gắn bó mật thiết với các cán bộ của ngành TN&MT, tích cực tuyên truyền về những tấm gương lao động tích cực, những mô hình hay của ngành, trong đó Báo luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội ngũ cán bộ ngành KTTV.

“Thay mặt Đảng uỷ, Ban biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường, tôi kính chúc các cán bộ ở Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý luôn có nhiều sức khỏe, sẽ tiếp tục cố gắng, vượt qua những khó khăn đặc thù của địa bàn đảo xa, luôn cống hiến vì sự an toàn, bình yên của người dân, cùng nhau hướng đến Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường (5/8/2002 - 5/8/2022)” - ông Lê Xuân Dũng chia sẻ tại buổi gặp mặt.

img_2456.jpg
Đoàn công tác của Báo Tài nguyên và Môi trường chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Báo Tài nguyên và Môi trường và các phóng viên của Báo đã trao tặng phần quà là chiếc tủ lạnh Samsung 208 lít tới các cán bộ, kỹ thuật viên của Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý.

Ông Nguyễn Vỹ - Trưởng Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Biên tập, tập thể cán bộ, phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường. Theo ông Vỹ, đây là sự quan tâm chân thành, kịp thời và thiết thực của cơ quan ngôn luận của Bộ TN&MT để những người làm công tác khí tượng hải văn trên huyện đảo Phú Quý tiếp tục hoàn thành công việc được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Tài nguyên và Môi trường thăm, tặng quà Trạm Khí tượng hải văn Phú Quý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO