Báo chí Đắk Lắk hướng về biển đảo của Tổ quốc

23/06/2014 00:00

(TN&MT) - Kết thúc cuộc thi “Tiếng hát Karaoke người làm báo tỉnh Đắk Lắk lần thứ I – năm 2014”, Hội Nhà báo Đắk Lắk đã tổ chức quyên góp “Quỹ ủng hộ vì biển...

   
(TN&MT) Trong tháng 6/2014, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk, Báo Đắk Lắk và Liên quân Báo chí thường trú tại Đắk Lắk (các phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương thường trú tại Đắk Lắk) đã tổ chức nhiều hoạt động tích cực để chào mừng 89 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2014).
   
   
  Trong 2 ngày 14 và 15/6, được sự cho phép của Hội Nhà báo Đắk Lắk, Báo Đắk Lắk phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT Đắk Lắk tổ chức “Giải bóng đá mini Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ I – năm 2014”. Có 5 đội bóng tham gia giải là: Báo Đắk Lắk, Đài PT-TH Đắk Lắk, Sở TTTT Đắk Lắk, Liên quân Báo chí thường trú tại Đắk Lắk và Lớp Đại học Báo chí (hệ vừa học vừa làm) khóa I – Trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội hợp tác với Trường Trung cấp Đam San đào tạo.
   
   
  Sáng ngày 20/6, Liên quân Báo chí thường trú tại Đắk Lắk phối hợp với Hội nhà báo Đắk Lắk tổ chức “Giải cờ tướng Liên quân Báo chí thường trú tại Đắk Lắk mở rộng lần thứ II – năm 2014”. Giải cờ tướng có sự tham gia của các phóng viên báo, đài trung ương và địa phương thường trú tại Đắk Lắk và được Công ty TNHH Minh Trí Đạt tài trợ.
   
   
  Chiều ngày 20/6, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường thú trên địa bàn. Tham dự buổi gặp mặt có ông Y Phu Êban – Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Trần Hiếu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Hiếu cho rằng: “Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phản ánh của báo chí trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tỉnh Đắk Lắk nói riêng và của cả nước nói chung. Mong rằng trong thời gian tới, các phóng viên báo, đài trung ương và địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, có hiệu quả các nghị quyết của Đảng và các chính sách, pháp luật của Nhà nước.
   
   
  Tối ngày 21/6, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Liên quân Báo chí thường trú tại Đắk Lắk và Công ty CP Thương mại bia Sài Gòn Tây Nguyên tổ chức cuộc thi “Tiếng hát Karaoke người làm báo tỉnh Đắk Lắk lần thứ I – năm 2014”. Phát biểu khai mạc cuộc thi, ông Y Tuyn Kmăl - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk cho rằng: “Cuộc thi là dịp các phóng viên, nhà báo hoạt động trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk thể hiện tài năng ca hát và cũng là dịp để người làm báo giao lưu, học hỏi lẫn nhau”. Ông Y Tuyn cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các công ty, doanh nghiệp đã tài trợ các hoạt động của Hội Nhà báo Đắk Lắk và các cơ quan hoạt động báo chí trên địa bàn. “Các công ty, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn đã góp phần rất lớn vào thành công của các hoạt động do Hội Nhà báo Đắk Lắk tổ chức. Hy vọng trong thời gian tới đây, các đơn vị tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các chương trình, các phong trào của hội nói riêng và sự phát triển của báo chí toàn tỉnh nói chung” – ông Y Tuyn chia sẻ.
   
   
  Là nhà tài trợ chính cho cuộc thi, ông Đoàn Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty CP Thương mại bia Sài Gòn Tây Nguyên cho biết: “Công ty chúng tôi rất ủng hộ các chương trình có ý nghĩa thiết thực như cuộc thi này. Đây cũng là dịp để chúng tôi có dịp gần gũi với các bạn phóng viên, nhà báo hoạt động trên địa bàn. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với các hoạt động của báo chí tại Đắk Lắk.
   
   
  Kết thúc cuộc thi “Tiếng hát Karaoke người làm báo tỉnh Đắk Lắk lần thứ I – năm 2014”, Hội Nhà báo Đắk Lắk đã tổ chức quyên góp “Quỹ ủng hộ vì biển đảo”. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào, tình yêu và sự nhiệt huyết của người làm báo tại Đắk Lắk hướng về biển đảo của Tổ quốc; góp phần động viên đời sống tinh thần, vật chất các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo quê hương.
   
  Bài & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo chí Đắk Lắk hướng về biển đảo của Tổ quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO