Bằng Kiều ấn tượng với Không gian ẩm thực Ngũ hành lớn nhất Đà Nẵng

07/05/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều 6/5, nhân chuyến đi biểu diễn tại Đà Nẵng, ca sĩ có giọng ca đặc biệt Bằng Kiều đã tới Không gian ẩm thực Ngũ hành tại số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng để thử các món “ngon- độc- lạ” tại đây. Sự có mặt bất ngờ của Bằng Kiều đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách.

Không gian ẩm thực Ngũ hành chiều cuối tuần nhộn nhịp thực khách. Sự xuất hiện của “người nổi tiếng” đã khiến các bếp ăn và thực khách thực sự bất ngờ. Đích thân vua bếp Phạm Tuấn Hải- người phụ trách Không gian ẩm thực Ngũ hành đã dẫn Bằng Kiều đi dạo một vòng qua 5 khu ẩm thực Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ được bài trí độc đáo, bắt mắt.

Bất ngờ trước sự phong phú của hàng trăm món ăn ba miền Bắc Trung Nam cùng đa dạng các món ăn quốc tế bày bán trong Không gian ẩm thực Ngũ hành, Bằng Kiều chia sẻ: “Đến khu ẩm thực ngũ hành này, nói thật là tôi rất ngạc nhiên về độ lớn của nó. Đầy đủ các món ăn cho mọi lứa tuổi, thêm cả những trò chơi cho trẻ em, lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình, nhóm  bạn. Nhất định tôi sẽ quay lại đây, cùng với gia đình và các con.”

Dưới sự hướng dẫn của vua bếp Phạm Tuấn Hải, ca sĩ Bằng Kiều đã thích thú tự tay thực hiện món bò bít tết thơm lừng. Món bít tết mềm, cộng thêm nước sốt lạ thơm khiến anh tấm tắc khen mãi.

Ca sĩ của những bản tình ca ngọt ngào cũng bày tỏ sự bất ngờ khi vua bếp Phạm Tuấn Hải chia sẻ rằng các nguyên liệu làm món ăn ở đây mỗi ngày đều được nhập mới, đảm bảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và được thực hiện bởi những đầu bếp nhiều kinh nghiệm từ các nhà hàng khách sạn nổi tiếng. Và điều khiến Không gian ẩm thực Ngũ hành hút khách chính là bởi giá các món ăn vô cùng hấp dẫn, mỗi món chỉ trên dưới 100.000 đồng, rất phù hợp với đông đảo du khách đến Đà Nẵng hè này.

Ấn tượng trước sự thoáng đãng, bắt mắt và đa dạng món ăn của Không gian ẩm thực Ngũ hành, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ: “Tôi có thể nói là nếu du khách đến Đà Nẵng mà không đến chỗ này thì đúng là thiếu sót lớn, một không gian ẩm thực đầy đủ cho tất cả gia đình có thể thưởng thức ẩm thực ba miền và quốc tế, chơi các trò chơi, lại còn được xem biểu diễn nghệ thuật. Tôi thậm chí có thể lựa chọn ăn ở đây cả 3 bữa sáng – trưa – chiều, trong cả tháng trời mà không lặp lại món ăn. Thật thú vị.”

Thực khách trong Không gian ẩm thực thích thú trước sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều. Rất nhiều người hâm mộ đã đến chụp ảnh cùng anh.

Đến Đà Nẵng đúng dịp cuối tuần nên Bằng Kiều cho biết anh không chỉ thử các món ăn tại Không gian ẩm thực Ngũ hành mà còn xuống đường tham gia Lễ hội đường phố – một trong những hoạt động bên lề đặc sắc của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 diễn ra vào mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại nhiều tuyến đường trung tâm thành phố.

Dưới đây là một số hình ảnh ca sĩ Bằng Kiều tạiKhông gian ẩm thực Ngũ hành:

 

 

 

 

Quỳnh Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều ấn tượng với Không gian ẩm thực Ngũ hành lớn nhất Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO