Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế kiểm tra công tác bầu cử

Văn Dinh| 22/05/2021 12:28

(TN&MT) - Ngày 22/5, đồng chí Hoàng Khánh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã đi kiểm tra, nắm tình hình về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các xã Quảng Vinh, Quảng Phú thuộc huyện Quảng Điền.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã kiểm tra các khu vực bỏ phiếu, công tác chuẩn bị tài liệu phục vụ bầu cử; việc niêm yết danh sách cử tri, niêm yết danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, chuẩn bị trang trí các địa điểm bỏ phiếu; năng lực nghiệp vụ của đội ngũ thực hiện nhiệm vụ phục vụ bầu cử; tình hình an ninh trật tự…

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế kiểm tra công tác bầu cử

Qua kiểm tra, công tác chuẩn bị cho bầu cử trên các địa bàn đều được thực hiện bài bản, cơ bản đúng tiến độ, quy trình, quy định đã sẵn sàng cho ngày hội lớn của đất nước.

Đồng chí Hoàng Khánh Hùng làm việc với các điểm bầu cử

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu Ủy ban Bầu cử của các địa phương kiểm tra tăng cường nắm tâm tư, nguyện vọng của người dân; xử lý tốt các tình huống phát sinh ngay từ cơ sở. Các xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid – 19, để người dân thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân.

Đồng chí Hoàng Khánh Hùng kiểm tra các điểm niêm yết danh sách bầu cử

“Các đơn vị tiếp tục thực hiện cao điểm việc rà soát, đối chiếu danh sách cử tri, rà soát các nội dung công việc, hồ sơ, tài liệu cho các bước triển khai bầu cử; thực hiện nghiêm túc, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đảm bảo quá trình bầu cử diễn ra an toàn”, ông Hùng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế kiểm tra công tác bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO