Doanh nghiệp - doanh nhân

Ban Nữ công PV GAS “Trao yêu thương nhận nụ cười”

PV 07/09/2023 - 19:43

Chào mừng “Tuần lễ Văn hóa Dầu khí” năm 2023 và kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa, điển hình là chương trình “Trao yêu thương nhận nụ cười” - mừng năm học mới, quyên góp và ủng hộ 45 kiện hàng đồ dùng thiết yếu cho các em thiếu nhi huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

1.-lanh-dao-bnc.jpg
Lãnh đạo Công đoàn, Ban Nữ công PV GAS tích cực phát động và tham gia chương trình "Trao yêu thương nhận nụ cười năm 2023"

Chương trình "Trao yêu thương nhận nụ cười năm 2023" được Ban Nữ công PV GAS phát động xuất phát từ việc các em học sinh phải đi học xa, cần thiết học bán trú và nội trú, tuy nhiên, 15 điểm trường tại huyện Bảo Yên đều thiếu các đồ dùng cơ bản như chăn gối, khăn mặt, khăn tắm, giày dép…

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Nữ công PV GAS, chỉ trong thời gian ngắn, hầu hết các Ban Nữ công cơ sở đều nhiệt tình “vào cuộc”, vận động từng CBCNV và chị em của đơn vị mình, tìm hiểu và bàn luận đưa ra cách thức ủng hộ vừa hiệu quả, vừa phù hợp.

2.-ung-ho-tu-ncsp.jpg
Những kiện hàng tình nghĩa được gửi đi từ các trụ sở, công trình, nhà máy chế biến khí của PV GAS trên mọi miền đất nước

Những đồ dùng còn mới, tốt của các gia đình được thu gom, đóng gói. Cùng với đó, nhiều CBCNV đã ủng hộ, đống góp bằng tiền mặt để Ban Nữ công PV GAS sắm sửa các trang thiết bị, đồ dùng mới, cùng đóng thành những kiện hàng vuông vức, gọn gàng, trân trọng gửi về Bảo Yên.

Suốt quá trình thực hiện chương trình, trang mạng của Ban Nữ công PV GAS luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBCNV; những thông báo hào hứng vì số lượng đồ dùng ủng hộ vượt quá mong đợi; các sáng kiến thu gom và gửi tặng đồ hợp lý và tiết kiệm chi phí; những hình ảnh chị em cùng lực lượng nam đồng nghiệp đóng gói, dán nhãn, trao yêu thương ở các đơn vị... tất cả đều chung niềm hân hoan, sự đồng lòng tạo nên món quà đẹp đẽ và thân thương.

3.-nam-tham-gia.jpg
Lực lượng nam CBCNV PV GAS nhiệt tình hỗ trợ và tham gia chương trình do Ban Nữ công phát động

Chương trình đã gửi tặng 45 kiện hàng với gần 700 khăn các loại, trên 560 đôi giày/dép, gần 400 tấm chăn, hơn 280 gối, 40 bộ quần áo, gần 50 balo đi học... đến tất cả 15 điểm trường của huyện Bảo Yên đúng vào dịp chào đón năm học mới 2023 - 2024.

Không những thế, được sự đồng ý và hỗ trợ của Công đoàn PV GAS, Ban Nữ công PV GAS còn hỗ trợ áo dài cho 17 thí sinh - đại diện cho 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Yên tham gia cuộc thi “Quế và người Bảo Yên”. 17 thí sinh tham gia đều là người dân tộc thiểu số, gắn bó với trồng trọt và chăn nuôi, kinh tế còn khó khăn nhưng vẫn giữ gìn được nét đẹp văn hóa dân tộc của người Bảo Yên. Với sự hỗ trợ của PV GAS, 17 thí sinh đồng điệu trong tà áo dài tươi đẹp, trở thành hình ảnh biểu trưng cho nét đẹp quê hương.

4.-ket-noi-doan-ket.jpg
Chương trình còn góp phần kết nối và tăng cường tình đoàn kết trong tập thể người lao động PV GAS

Hoàn thành chương trình yêu thương của mùa thu năm 2023, chị Nguyễn Hồng Hà - Trưởng Ban Nữ công PV GAS khẳng định, lời kêu gọi từ chương trình "Trao yêu thương nhận nụ cười” hướng chị em công đoàn viên PV GAS đến với niềm đồng cảm sâu sắc và ấm áp, là sự tiếp nối đẹp của nhiều chương trình nữ công từ PV GAS gửi đến những vùng xa còn nhiều khó khăn.

“Ban Nữ công PV GAS rất bất ngờ vì quá trình nhận được sự hưởng ứng của các đơn vị, tạo nên một phong trào tiết kiệm nhưng vẫn sẻ chia nhiều ân tình. Rất nhiều lời cảm ơn trân trọng đã được gửi về PV GAS từ Bảo Yên, Lào Cai. Những hình ảnh được các thầy cô gửi đã cho thấy, qua chương trình, năm học mới ấm áp đang đến với các em nhỏ trong tình nghĩa của PV GAS gửi trao” - chị Nguyễn Hồng Hà chia sẻ.

5.-truong-mam-non.jpg
Các em bé trường mẫu giáo nhận quần áo, giày dép để chuẩn bị cho năm học mới

Ban Nữ công PV GAS sẽ tiếp tục chung tay, góp sức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, góp phần chia sẻ những khó khăn trong cộng đồng, tham gia chăm sóc cho những mầm non Tổ quốc. Với lời tâm huyết: “Cho đi là còn mãi”, Ban Nữ công PV GAS mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo, Công đoàn PV GAS, sự ủng hộ và chia sẽ của tất cả người lao động trong Tổng công ty để phong trào nữ công thêm phong phú, nhiệt huyết và hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Nữ công PV GAS “Trao yêu thương nhận nụ cười”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO