Bàn giao nhiệm vụ Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia

25/11/2016 00:00

(TN&MT) - Sáng 25/11/2016, tại Trụ sở Cục Viễn thám Quốc gia đã diễn ra Lễ bàn giao công tác thuộc chức trách nhiệm vụ Cục trưởng Cục Viễn thám Quốc gia.

Nguyên Cục trưởng Nguyễn Xuân Lâm bàn giao chức trách nhiệm vụ cho Quyền Cục trưởng Nguyễn Quốc Khánh
Nguyên Cục trưởng Nguyễn Xuân Lâm bàn giao chức trách nhiệm vụ cho Quyền Cục trưởng Nguyễn Quốc Khánh

Lễ bàn giao được thực hiện trên cơ sở thực hiện Quyết định số 1248/QĐ-BTNMT ngày 1/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Nguyễn Xuân Lâm, Cục trưởng Cục Viễn thám Quốc gia; Quyết định số 2268/QĐ-BTNMT ngày 4/10/2016 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc điều động và giao ông Nguyễn Quốc Khánh nhiệm vụ Quyền Cục trưởng Cục Viễn thám Quốc gia.

Tại buổi Lễ, dưới sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Tài chính cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Cục Viễn thám Quốc gia, ông Nguyễn Xuân Lâm và ông Nguyễn Quốc Khánh đã ký biên bản bàn giao nhiệm vụ, quyền hạn của Cục trưởng với các nội dung liên quan đến nhiệm vụ đã thực hiện và các nhiệm vụ cần triển khai trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Xuân Lâm và ông Nguyễn Quốc Khánh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ và Vụ Tài chính
Nguyên Cục trưởng Nguyễn Xuân Lâm và Quyền Cục trưởng Nguyễn Quốc Khánh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ và Vụ Tài chính

Nguyên Cục trưởng Cục Viễn thám Quốc gia Nguyễn Xuân Lâm cho biết, được gắn bó với lĩnh vực viễn thám ngay từ những ngày đầu ông đã chứng kiến sự đổi thay và phát triển của Cục qua từng giai đoạn. Vốn từ đơn vị sự nghiệp (Trung tâm Viễn thám Quốc gia) được nâng cấp thành đơn vị quản lý Nhà nước về viễn thám (Cục Viễn thám Quốc gia), đến nay, lĩnh vực viễn thám đã được nhiều người biết đến và đạt được nhiều thành tựu quan trong trong giám sát tài nguyên thiên nhiên và môi trường.

Nguyên Cục trưởng Nguyễn Xuân Lâm bày tỏ niềm vui và chúc mừng đồng chí Nguyễn Quốc Khánh – người đã từng gắn bó với ngành viễn thám trên cương vị Quyền Cục trưởng.

Các đại biểu dự Lễ bàn giao chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu dự Lễ bàn giao chụp ảnh lưu niệm

Ông Nguyễn Xuân Lâm tin tưởng ông Nguyễn Quốc Khánh sẽ phát huy tốt những thành quả, truyền thống đoàn kết của Cục Viễn thám Quốc gia, vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Về phía mình, Quyền Cục trưởng Nguyễn Quốc Khánh bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới nguyên Cục trưởng Nguyễn Xuân Lâm. 

Ông Nguyễn Quốc Khánh mong nhận được sự giúp đỡ của tập thể cán bộ công chức trong Cục Viễn thám quốc gia và hứa sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống tốt đẹp của Cục, cố gắng hết mình đưa lĩnh vực viễn thám ngày càng phát triển.

Tin và ảnh: Xuân Phương

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao nhiệm vụ Cục trưởng Cục Viễn thám quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO