Bàn giao 2 căn nhà do Petrovietnam hỗ trợ kinh phí tại Điện Biên

PV| 13/03/2023 22:10

(TN&MT) - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên vừa phối với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức bàn giao 2 nhà ở cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Minh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

2 hộ có hoàn cảnh khó khăn được bàn giao nhà là gia đình anh Lý A Sềnh và anh Vàng A Tuấn, đều thuộc bản Pa Pốm, xã Thanh Minh. Sau khi nhận được sự hỗ trợ của Petrovietnam, đầu tháng 2 vừa qua, các gia đình đã tiến hành khởi công làm nhà.

Sau hơn 1 tháng khẩn trương xây dựng với sự giúp đỡ của các đoàn thể chính trị, người dân trong bản và người thân trong gia đình, ngôi nhà mới của 2 hộ đã cơ bản hoàn thành. Cả 2 ngôi nhà đều có diện tích khoảng 50 - 60m2, gồm phòng ngủ, phòng khách, mái lợp tôn lạnh, có bán mái trước, có bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm riêng.

01(4).jpg
02(5).jpg
Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo Petrovietnam trao nhà cho hộ gia đình khó khăn tại xã Thanh Minh (TP. Điện Biên, tỉnh Điện Biên)

Tổng kinh phí làm nhà của gia đình anh Lý A Sềnh là 100 triệu đồng và của gia đình anh Vàng A Tuấn là 150 triệu đồng.

Trước đó, ngày 11/3, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điện Biên cũng phối hợp với Petrovietnam tổ chức gắn biển, bàn giao nhà ở cho 8 hộ gia đình khó khăn tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

Hưởng ứng Chương trình “Mái ấm nghĩa tình, an sinh xã hội” do UBND tỉnh Điện Biên phát động, Petrovietnam đã hỗ trợ 600 triệu đồng làm nhà ở cho 10 hộ gia đình (60 triệu đồng/hộ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã (xã Mường Pồn, huyện Điện Biên; xã Thanh Minh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao 2 căn nhà do Petrovietnam hỗ trợ kinh phí tại Điện Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO