Bamboo Airways được Trung ương Hội Chữ thập đỏ vinh danh trong sự kiện “Sức mạnh nhân đạo 2021”

PV| 18/01/2021 11:13

(TN&MT) - Đây là sự ghi nhận của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về những đóng góp tích cực của Bamboo Airways vào các hoạt động nhân đạo mà Hội triển khai trong năm 2020.

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, TP Hà Nội đã diễn ra chương trình "Sức mạnh Nhân đạo 2021" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Trung tâm truyền thông Báo xây dựng tổ chức.

Chương trình có sự hiện diện của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế, các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong năm qua và Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đại sứ nhân ái của Hội.

Trong chương trình này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp và những tấm lòng nhân ái trên cả nước cùng chung tay hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, các đối tượng dễ bị tổn thương có điều kiện vui Xuân đón Tết; đồng thời tôn vinh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành với Hội trong năm 2020.

Tại sự kiện, Hãng hàng không Bamboo Airways được Trung ương Hội Chữ thập đỏ tặng bằng khen tôn vinh vì sự tham gia tích cực của hãng vào các hoạt động nhân đạo mà Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai trong năm vừa qua.

Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways Bùi Quang Dũng thay mặt Hãng nhận bằng khen từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ

Cụ thể, trong năm 2020, hãng đã hỗ trợ các chuyến bay miễn cước cùng hàng nghìn vé máy bay hoàn toàn miễn phí cho các tổ chức và cá nhân, bao gồm Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, với mục đích cứu trợ đồng bào miền Trung.

Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch “Sát cánh cùng miền Trung ruột thịt” toàn diện của hãng nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ sớm vượt qua khó khăn. Trong chiến dịch trên, hơn 100 tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm… đã được Bamboo Airways vận chuyển miễn cước tới tận tay các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ngoài ra, toàn thể cán bộ nhân viên Bamboo Airways đã đóng góp ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung. Hãng cũng đã xây dựng quỹ thiện nguyện nội bộ “Vì miền Trung ruột thịt” để tiếp nhận ủng hộ về mặt tài chính và vật phẩm từ các cán bộ nhân viên. 

“Đối với Bamboo Airways, trách nhiệm vì cộng đồng, vì xã hội là một phần hoạt động không thể tách rời. Sự vinh danh của Trung ương Hội Chữ thập đỏ trao tặng cho Hãng là một phần thưởng lớn lao giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để tiếp tục chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới”, ông Bùi Quang Dũng – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways nói.

Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, đối tác được vinh danh trong khuôn khổ sự kiện

Trước sự kiện Trung ương Hội Chữ thập đỏ tôn vinh Bamboo Airways, các tập thể và cá nhân tiêu biểu của hãng cũng đã vinh dự đón nhận Giấy khen từ Cục Hàng không Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống thiên tai của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong năm 2020. Nỗ lực đáng tuyên dương này đã góp phần đảm bảo an toàn bay và giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản trong năm 2020 vừa qua cho toàn ngành hàng không Việt Nam.

Là hãng bay của sự hiếu khách, không dừng lại ở cứu trợ đồng bào vùng thiên tai, trong năm 2020, Bamboo Airways triển khai các hoạt động vì mục đích xã hội trên nhiều phương diện. Cụ thể như: hỗ trợ các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng, các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng hành cùng các sĩ tử; tài trợ các giải thể thao cấp quốc gia….Các hoạt động vì mục đích xã hội nói trên tiếp tục được Hãng phối hợp, triển khai trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways được Trung ương Hội Chữ thập đỏ vinh danh trong sự kiện “Sức mạnh nhân đạo 2021”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO