Bác tin đồn xe Innova bị thanh sắt đường sắt trên cao rơi trúng

11/01/2018 11:34

(TN&MT) - Sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhiều người đã cho rằng, chiếc xe ô tô Innova lưu thông đến gần nhà ga số 3 đường sắt trên cao đã bị thủng một lỗ lớn...

(TN&MT) - Sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhiều người đã cho rằng, chiếc xe ô tô Innova lưu thông đến gần nhà ga số 3 đường sắt trên cao đã bị thủng một lỗ lớn ở phía kính trước xe.

Ngày 9/1, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xe ô tô Innova đỗ ngay dưới nhà ga đường sắt trên cao, tuyến Nhổn- ga Hà Nội. Hình ảnh ghi lại được kính trước của xe ô tô bị thủng một lỗ lớn. Kèm theo nội dung “Chia buồn với các cụ, mợ. Thép của đường sắt trên cao rơi”.  Rất nhiều người đã chia sẻ nhiều người đã cho rằng đó đúng là sự thật, thanh sắt đường sắt trên cao, tuyến Nhổn- ga Hà Nội rơi trúng ô tô và may mắn lái xe thoát nạn. 
 
1
chiếc xe ô tô bị thủng một lỗ lớn
Ban quản lý dự án đường sắt đô thị, tuyến Nhổn- ga Hà Nội cho biết, sáng 9/1, do trời mưa nên công nhân không làm việc trên tuyến đường sắt. Không có chuyện thanh sắt rơi trúng ô tô như mạng xã hội chia sẻ.

Ban quản lý dự án đường sắt đô thị, tuyến Nhổn- ga Hà Nội cho hay, khoảng 9h sáng 9/1, xe ô tô Innova lưu thông từ hướng cầu Giấy- cầu Diễn. Khi xe ô tô Innova tới gần nhà ga số 3 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra va chạm với một xe ô tô khác và xe ô tô Innova đã đâm vào hàng rào sắt khiến kính bị vỡ. Sau vụ việc, lái xe không bị thương và rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

kỹ sư hiện trường Nhà thầu Posco cho biết, chiếc xe ô tô bị thủng kính phía trước không phải do thanh sắt đường sắt trên cao rơi trúng mà là do xe ô tô Innova đâm vào hàng rào (nhà ga số 3) khiến thanh sắt nẹp bật ra đâm hỏng kính, gương ô tô.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác tin đồn xe Innova bị thanh sắt đường sắt trên cao rơi trúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO