Bạc Liêu: Lãnh đạo Thị xã Giá Rai thăm và tặng quà gia đình chính sách

21/01/2017 00:00

(TN&MT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 sắp đến, ngày 21/01/2017, Đoàn cán bộ Thị xã Giá Rai do đồng chí Lê Phương Thức, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng Đoàn, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thị xã và lãnh đạo phòng, ban có liên quan đã về thăm vùng căn cứ cách mạng và tặng quà cho các gia đình có công nuôi dương, che chở cán bộ trong những năm kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ tại ấp 24, xã Phong Thạnh A.

Các gia đình chính sách vùng căn cứ cách mạng được cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đón Têt chu đáo
Các gia đình chính sách vùng căn cứ cách mạng được cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đón Têt chu đáo. Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Lê Phương Thức trao quà cho các gia đình chính sách.

Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Giá Rai Lê Phương Thức đã gửi lời thăm hỏi và cảm ơn đến các gia đình, đã đóng góp công sức, vật chất, giúp đỡ cán bộ cách mạng trong những năm tháng kháng chiến chống ngoại xâm; sẵn sàng hi sinh bảo vệ cán bộ hoạt động cách mạng. Qua đó, đã đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc nói chung và quê hương xã Phong Thạnh A nói riêng.

Lãnh đạo Thị uỷ đã trao quà Tết là tiền mặt (mỗi suất quà 500 ngàn đồng) cho 82 hộ gia đình chính sách và tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các hộ gia đình.  Cùng ngày, các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, người có công, các thương bệnh binh được khám bệnh và cấp phát thuốc miên phí.

Thạch Bình - Huỳnh Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Lãnh đạo Thị xã Giá Rai thăm và tặng quà gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO