Bạc Liêu: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

17/05/2017 00:00

(TN&MT) -  Tỉnh ủy Bạc Liêu vừa tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017 ). Tham dự buổi họp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Lê Minh Khái; Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hội Nhà báo tỉnh; Sở TT&TT tỉnh cùng các Trưởng Văn phòng Đại diện cơ quan báo chí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các phóng thường trú trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu luôn quan tâm đến công tác báo chí tuyên truyền.
Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu luôn quan tâm đến công tác báo chí tuyên truyền.

Buổi họp mặt đã ổn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 92 năm qua. Đặc biệt là các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan thông tin, truyền thông hết sức năng động, sáng tạo, luôn đổi mới, đáp ứng nhu cầu thông tin, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Minh Khái, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, thời gian qua báo chí trong và ngoài tỉnh đã phát triển mạnh mẽ và có nhiều hoạt động tích cực, tuyên truyền về phát triển KT- XH của tỉnh. Đồng thời các cơ quan báo chí luôn thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát định hướng chính trị tư tưởng và thực tiễn sinh động của đời sống xã hội . Báo chí đã phản ánh trung thực những sư kiện chính trị trọng đại của tỉnh, tích cực tuyên truyền sâu rộng những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu từ khi tái lập tỉnh những mặt làm được và chưa được.

Bí thư Tỉnh uỷ Bạc Liêu cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với cơ quan báo chí đã có nhiều đóng góp cho công tác xoá đói giam nghèo, sự nghiệp phát triển của tỉnh; đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục. Qua đó giúp cho lãnh đạo tỉnh bổ sung và hoàn thiện thêm những giải pháp chỉ đạo trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bạc Liêu.

Thạch Bình

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO