Bà Rịa – Vũng Tàu: Biểu dương, tôn vinh 46 tập thể và 83 cá nhân điển hình học tập và làm theo Bác

19/05/2018 20:12

(TN&MT) -  Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890- 19-5-2018), 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911 – 5-6-2018),...

 

(TN&MT) -  Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890- 19-5-2018), 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911 – 5-6-2018), tối ngày 17-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Chương trình Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Tham dự chương trình, có các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Mạnh Trung, Vụ trưởng – Trưởng Cơ quan đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương phía Nam; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các địa phương.

IMGP4902
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tập thể và cá nhân điển hình

Qua 2 năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chúng ta đã đạt được những kết quả bước đầu rất đáng khích lệ. Niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng và chính quyền ngày càng được củng cố. Học tập và làm theo Bác trở thành việc thường xuyên, tự nguyện, tự giác trong hoạt động hàng ngày; trong hành vi, lời nói, ứng xử chuẩn mực khi giải quyết công việc; trong mối quan hệ thân ái, bao dung với đồng nghiệp và nhân dân. Chính những thay đổi tốt đẹp đó đã góp phần hạn chế các vi phạm pháp luật, có tác dụng ngăn ngừa việc gây nhũng nhiễu, phiền hà cho người dân và doanh nghiệp. Nhiều nơi việc học tập và làm theo Bác đã trở thành động lực, giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Có thể nói, mọi biểu hiện tiến bộ trong tác phong làm việc, sinh hoạt, lối sống của cán bộ và nhân dân, đều có dấu ấn đậm nét từ kết quả của việc học tập và làm theo Bác mỗi ngày.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã vinh danh, biểu dương 46 tập thể và 83 cá nhân có thành tích nổi bật nhất ở các lĩnh vực, đây chính là biểu hiện sinh động của kết quả việc học tập và làm theo Bác giai đoạn 2016-2018 trên địa bàn tỉnh. Trong đó, UBND đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể (Hải đội biên phòng 2), 2 cá nhân của BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và biểu dương cho 1 tập thể (Phòng Chính trị), 1 cá nhân. Cũng tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao giải Cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí viết về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho tác giả, nhóm tác giả của 31 tác phẩm đạt giải (4 giải A, 6 giải B, 6 giải C và 15 giải khuyến khích) trong tổng số 110 tác phẩm thuộc các thể loại báo chí, nhạc, thơ viết về Bác.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu: Biểu dương, tôn vinh 46 tập thể và 83 cá nhân điển hình học tập và làm theo Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO