Asia Park trở lại ngoạn mục với hàng loạt sự kiện chào năm mới 2021

Phương Thảo| 23/12/2020 16:56

(TN&MT) - Đón khách trở lại từ ngày 24/12/2020, Công viên châu Á - Asia Park của Sun Group sẽ đồng hành cùng thành phố sông Hàn trong chương trình “Đà Nẵng chào năm mới 2021”, mang đến một mùa lễ hội sôi động với hàng loạt sự kiện văn hóa nghệ thuật hoành tráng.

Asia Park sẽ đồng hành cùng thành phố sông Hàn trong chương trình “Đà Nẵng chào năm mới 2021”, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Đà Nẵng sau dịch, với hàng loạt sự kiện và hoạt động đặc sắc sẽ được thành phố tổ chức ngay tại công viên, tạo nên những điểm nhấn độc đáo trong mùa du lịch đón Giáng sinh và Năm mới 2021.

Các bạn trẻ thích thú check- in tại Công viên châu Á 

Cụ thể, đêm nhạc hội hoành tráng mở màn cho chương trình “Đà Nẵng chào năm mới 2021” sẽ diễn ra ngày 30/12/2020 tại Quảng trường sân khấu Sun Wheel của Công viên Châu Á- Asia Park, với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu như ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ/nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý, Bạch Công Khanh, ban nhạc Radio band, nhóm nhảy Quốc tế HIT đến từ Sun World Ba Na Hills, vũ đoàn Fly, DJ Tenshi… Những màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu lung linh sẽ đem đến cho du khách những giây phút thăng hoa trong thời khắc cuối năm đầy xúc cảm.

Các chương trình nghệ thuật hoành tráng sẽ được tổ chức tại Công viên châu Á dịp cuối năm

Không chỉ một đêm duy nhất được hội ngộ cùng sao, sự trở lại bùng nổ của Công viên châu Á – Asia Park còn đem đến cho du khách tới Đà Nẵng dịp cuối năm cả một “kỳ nghỉ cùng các ngôi sao thần tượng”. Chuỗi chương trình nghệ thuật sẽ được tổ chức liên tục hàng đêm từ 30/12/2020 đến 2/1/2021, trong khung giờ 19h30 – 21h30 trên Quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á- Asia Park, với sự góp mặt của những ngôi sao trẻ tên tuổi như Phương Anh Idol, Khổng Tú Quỳnh… và nhiều gương mặt nghệ sỹ đình đám khác.

 

Khán giả xem trình diễn Mai hoa thung tại sân khấu mặt nước tại Asia Park

Góp thêm niềm vui tưng bừng cho du khách tới công viên trong dịp này, Asia Park còn thết đãi khán giả những màn trình diễn Lân sư rồng và Mai hoa thung trên sân khấu mặt nước hấp dẫn đến nghẹt thở. Các tiết mục này đậm sắc màu truyền thống dân gian, vốn được xem như một “đặc sản” vô cùng độc đáo của Công viên Châu Á, sẽ được trình diễn tại sân khấu mặt nước vào các khung giờ 17h00 và 19h00 hàng ngày, liên tục từ 24/12/2020 đến 2/1/2021 (trừ ngày 28/12/2020).

Một Lễ hội Mỳ lần đầu tiên được tổ chức tại thủ phủ du lịch miền Trung cũng sẽ diễn ra ở khu vực Quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á - Asia Park, từ 29/12/2020 đến 02/1/2021, trong khung giờ 15h00 – 22h00. 50 gian hàng phục vụ từ mỳ Quảng, hủ tiếu, phở, bún, bánh canh… khắp ba miền Việt Nam cho đến các món mỳ đã làm nên “hương vị” đặc trưng của các quốc gia như miến trộn Thái Lan, spaghetti Italia, mỳ hoành thánh Trung Quốc, mỳ udon Hàn Quốc... Lễ hội Mỳ đem đến cho du khách cả một hành trình khám phá các miền đất qua những món mỳ trứ danh. Đặc biệt, trong khuôn khổ Lễ hội Mỳ, các bà nội trợ và các em bé hẳn sẽ rất thích thú khi được thử một ngày làm “nghệ nhân ẩm thực”, tự tay tráng mỳ, làm bánh theo phong cách xứ Quảng, tại Hội thi “Mỳ Quảng chuẩn vị” diễn ra ngày 31/12/2020.

Ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng thế giới buffet trong Công viên châu Á 

Đến Đà Nẵng những ngày cuối năm, nếu không có dịp lang thang chợ Hàn hay ghé chân nhiều điểm để lựa mua đặc sản, du khách có thể “mua cả Đà Nẵng” ngay tại Công viên Châu Á. Rất nhiều đặc sản riêng có của thủ phủ miền Trung như hải sản khô, bánh khô mè, tré, chả giò, các loại mắm, trái cây sấy… sẽ được trưng bày và bán ngay tại Quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á- Asia Park, từ 29/12/2020 đến 2/1/2021.

Khán giả hào hứng thưởng thức các chương trình nghệ thuật tại Công viên châu Á 

Tưng bừng đón khách trở lại Đà Nẵng, tham quan và vui chơi tại công viên, hàng loạt ưu đãi cũng sẽ được Asia Park áp dụng. Cụ thể, ngoài việc miễn phí vé vào cửa tham quan, nhiều combo ăn chơi không giới hạn cực kỳ hấp dẫn sẽ có mức giá chỉ từ 269.000 đồng/người lớn/ngày thường, và 319.000 đồng/người lớn/ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7, chủ nhật). Vé combo đã bao gồm buffet hàng trăm món ngon tại nhà hàng Thế giới Buffet và miễn phí tất cả các trò chơi (trừ xe điện trẻ em, trò chơi nước và các dịch vụ thuê xe khác).

Công viên châu Á lung linh dịp cuối năm 

Nỗ lực cùng thành phố tổ chức hàng loạt sự kiện hoành tráng, hứa hẹn đem tới những khoảnh khắc sôi động bậc nhất cho du khách trong những ngày cuối năm rộn rã, sự trở lại của Công viên Châu Á- Asia Park không chỉ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho du khách khi chọn tới Đà Nẵng đón chào năm mới 2021. Hơn thế nữa, những dấu ấn mới sau thời gian dài ngừng đón khách của một công viên nhiều năm qua là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách tới Đà Nẵng, cũng sẽ đem tới rất nhiều bất ngờ vô cùng thú vị cho những ai trở lại với Asia Park trong dịp đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asia Park trở lại ngoạn mục với hàng loạt sự kiện chào năm mới 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO