Ariston chính thức ra mắt sản phẩm bình nước nóng Andris2

28/08/2018 17:29

(TN&MT) - Sáng 28/8, tại Hà Nội Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam đã tổ chức họp báo kỷ niệm hành trình 30 năm xây dựng và phát triển quan tại thị trường...

(TN&MT) - Sáng 28/8, tại Hà Nội Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam đã tổ chức họp báo kỷ niệm hành trình 30 năm xây dựng và phát triển quan tại thị trường Việt Nam. Nhân sự kiện quan trọng này, Ariston chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng Andris2 – công nghệ kiểm soát thông minh tích hợp tất cả các tính năng vượt trội so với các bình nước nóng thông thường.
 
Hình 1
Ông Emanuele Giommi – Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam phát biểu khai mạc buổi họp báo

Ông Emanuele Giommi – Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam cho biết, hãng Ariston là thương hiệu bình nước nóng từ Ý đầu tiên có mặt tại thị trường Việt từ năm 1988. Sau 30 năm, Ariston đã không ngừng mở rộng, liên tục tăng trưởng và khẳng định vị thế dẫn đầu, thống lĩnh thị trường bình nước nóng tại Việt Nam. Từ việc chỉ nhập khẩu sản phẩm, hãng đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất bình nước nóng Ariston lớn thứ hai Châu Á, được đặt tại tỉnh Bắc Ninh với công suất lên tới 1 triệu sản phẩm/năm. “Quãng đường 30 năm cho một thương hiệu không phải quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định uy tín của Ariston trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Ariston Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường và tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng” - Ông Giommi khẳng định.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc Kinh doanh cho biết, năm nay Ariston chính thức đưa dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 gồm: Andris2 Top, Andris2 Lux, Andris2 RS và Andris R. Dòng sản phẩm này không chỉ đánh dấu cột mốc 30 năm quan trọng trong sự phát triển dài lâu của hãng tại thị trường Việt, mà còn là lời tri ân tốt nhất đến tất cả khách hàng lâu năm, những đại lý, những nhân viên Việt gắn bó tin tưởng với Ariston trên hành trình khẳng định thương hiệu: Bền, An toàn, Tiết kiệm và Tốt cho sức khỏe.
Hình 3b
Andris2 – tuyệt tác từ một biểu tượng

Được biết, Ariston sử dụng vật liệu tốt nhất, phù hợp nhất cho thanh đốt – trái tim của bình nước nóng, như 100% đồng và đặc biệt là thanh đốt 100% Titan mang lại hiệu quả làm nóng nhanh và an toàn tối đa, vượt xa tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường (sử dụng thanh đốt bằng thép không gỉ ở các sản phẩm thông thường). Quan trọng hơn, nhờ vào tính chất vật liệu có khả năng kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và chứa nhiều tạp chất, Andris2 có độ bền vượt trội và luôn giữ hiệu suất làm nóng ở mức cao nhất trong suốt vòng đời của sản phẩm. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm Andris2 mang công nghệ Eco Evo - tính năng tiên tiến nhất của hãng đã được đăng ký bản quyền CoreTech theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ bộ 3 cảm biến Nhiệt độ - Lưu lượng nước - Thời gian, công nghệ Eco Evo giúp Andris2 có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Đối với sản phẩm sử dụng điện và nước thì an toàn là mối quan tâm được Ariston đặt lên hàng đầu. Với dòng sản phẩm mới Andris2 hệ thống kiểm soát an toàn có bộ vi xử lý thông minh sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, bảo đảm máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự bất thường nào trong quá trình sử dụng nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Cùng với đó, Hệ thống kiểm soát nhiệt độ gồm bộ cảm biến nhiệt kết hợp với màn hình hiện thị điện tử cho phép người dùng có thể điều khiển nhiệt độ chính xác đến từng độ C, giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, đặc biệt với trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Nhờ Màn hình hiển thị điện tử của Andris2, người dùng dễ dàng tiếp cận qua phím điều khiển cảm ứng và thông số hiển thị chi tiết, dễ hiểu.

Trong thời gian tới, Ariston hứa hẹn sẽ mang đến thiết kế mới mẻ, hiện đại, sang trọng cho những tuyệt tác công nghệ nổi bật trong ngành máy nước nóng làm thỏa mãn nhu cầu dù là khắt khe nhất của mọi gia đình Việt.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ariston chính thức ra mắt sản phẩm bình nước nóng Andris2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO