Ảnh hưởng của bão số 9: Nhiều cây xanh bị gãy đổ tại TP. Vũng Tàu

25/11/2018 17:19

(TN&MT) - Vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 25-11, tại TP. Vũng Tàu đang có mưa lớn, gió giật mạnh đã khiến nhiều cây xanh trên các tuyến đường TP....

 

(TN&MT) - Vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 25-11, tại TP. Vũng Tàu đang có mưa lớn, gió giật mạnh đã khiến nhiều cây xanh trên các tuyến đường TP. Vũng Tàu bị gãy đổ.

Ảnh 1
Lực lượng Đồn Biên phòng Chí Linh, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu di dời, dọn dẹp các cây xanh bị gãy đổ.


Theo đó, dọc các tuyến đường Lê Hồng Phong, Võ Thị Sáu, Hoàng Hoa Thám, Bacu…  nhiều cây xanh gãy đổ do bão số 9. Trước tình hình đó, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo các đơn vị trên địa bàn TP. Vũng Tàu tăng cường lực lượng đến các tuyến đường có cây xanh bị gãy đổ phối hợp với nhân dân và chính quyền địa phương cùng Công ty CP Phát triển Công viên cây xanh và Đô thị Vũng Tàu  nhanh chóng di dời, dọn dẹp đảm bảo lưu thông cho các tuyến đường.

Bên cạnh đó, đơn vị đã thường xuyên chỉ đạo 08 đài canh trực thông báo diễn biến, vị trí hướng đi của bão cho các chủ phương tiện và các ngư dân biết để chủ động tránh trú bão đối với các phương tiện đang hoạt động trên biển. Cung cấp, hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nước uống cho nhân dân đang tránh trú bão tại Đồn Biên phòng.

Ảnh 2
Chăm lo bữa ăn cho người dân tránh trũ bão tại Đồn Biên phòng Chí Linh.


Theo số liệu thống kê của Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có gần 6.000 phương tiện với hơn 32.000 ngư dân, tính đến 12 giờ 30 phút ngày 25-11, hiện đã có 4.855 tàu với 24.620 ngư dân của tỉnh đã vào bờ tránh trú bão và 999 phương tiện với 5.898 ngư dân của các tỉnh khác vào tránh trú bão trên địa bàn đơn vị quản lý. Hiện vẫn còn 1.022 tàu với 7.958 ngư dân của tỉnh đang hoạt động trên biển nhưng đều đang di chuyển về hướng vùng biển của các tỉnh khác để về bờ tránh trú bão. Các tàu đều giữ liên lạc tốt với lực lượng Biên phòng và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh hưởng của bão số 9: Nhiều cây xanh bị gãy đổ tại TP. Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO